Thời gian thấm thoắt thoi đưa, hai nhóc tì nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' giờ đã lớn như thế này

Tường San| 07/08/2022 16:13

3 năm trôi qua, cả Zia và Ziggy đều phát triển vượt trội về thể chất cũng như tinh thần.

Vừa qua, Marian Rivera có chia sẻ hình ảnh hai bé Zia và Ziggy lên mạng xã hội. Trong hình có thể thấy, các nhóc tì nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện đồ tông vàng nổi bật. Zia cài nơ trên tóc rất đáng yêu. Cô bé ôm em trai Ziggy vô cùng tình cảm.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho lũ trẻ của Marian và Dingdong. Họ còn so sánh hình ảnh cách đây 3 năm và hiện tại của 2 bé. Năm 2019, Ziggy chính thức chào đời và cậu bé được bố mẹ, chị gái yêu thương hết mực. Ở thời điểm bấy giờ, Zia tuy còn nhỏ nhưng đã biết chăm em giúp mẹ. Cô bé ẵm Ziggy trên tay khéo léo đúng chuẩn một người chị gái. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, giờ đây Ziggy đã 3 tuổi còn Zia 6 tuổi.

marian rivera, bé zia, con gái mỹ nhân đẹp nhất philippines

Hình ảnh năm 2019 và hiện tại của 2 nhóc tì nhà Marian Rivera cho thấy các bé phát triển tốt cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Các con của Marian được nhận xét phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Hai bé không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn ngoan ngoãn, lễ phép và hiểu chuyện. Nhờ vào sự giáo dục từ sớm của vợ chồng Marian mà cả Zia và Ziggy đều không lạ lẫm với chuyện làm việc nhà, giúp đỡ những người xung quanh.

marian rivera, bé zia, con gái mỹ nhân đẹp nhất philippines

marian rivera, bé zia, con gái mỹ nhân đẹp nhất philippines

Zia cùng Ziggy là niềm tự hào của vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Marian Rivera và Dingdong Dantes kết hôn vào năm 2014. Sau đó họ cùng nhau đón 2 nhóc tì là Zia và Ziggy chào đời. Dù bận rộn với các hoạt động nhưng Marian và ông xã luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên các con. Khi người này mắc công chuyện thì người kia sẽ chịu trách nhiệm chăm lo cho lũ trẻ và ngược lại. Vào những dịp kỷ niệm đặc biệt hoặc lễ tết, gia đình Rivera thường quây quần bên nhau hoặc đi du lịch ăn mừng cùng người thân và bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, hai nhóc tì nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' giờ đã lớn như thế này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO