Kinh tế

Thị trường du lịch Tết 2024 bắt đầu khởi động đầy sôi động

Hoài Anh 20/11/2023 - 15:12

Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết 2024 nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành đã bắt đầu khởi động các tour Tết với nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn.

Tết Giáp Thìn là thời gian mà mỗi người được nghỉ khá dài. Vì thế, bên cạnh việc đón tết tại nhà rất nhiều người chọn đi du lịch. Vì thế, các công ty lữ hành đã không ngừng thiết kế các tuor du lịch hấp dẫn, độc đáo.

Ở các công ty lữ hành không chỉ là các tour tuyến mới, sản phẩm mới, mà để kích cầu du lịch các doanh nghiệp đã xây dựng nhiều chương trình với giá rẻ hơn để hấp dẫn du khách trong dịp Tết sắp đến.

TOP 40 địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng và hấp dẫn nhất
Thị trường du lịch dịp Tết 2024 đã bắt đầu khởi động với nhiều tour hấp dẫn (ảnh minh họa)

Với dự báo thị trường du lịch sẽ có tỷ lệ tăng trưởng tốt. Vì để có thể trở lên thu hút, nhiều lựa chọn, hiện tại hơn 200 chương trình tour trong nước và nước ngoài đã được đưa ra chào cho du khách. Trong đó, thị trường mục tiêu là Đà Nẵng, Phú Quốc, cùng với miền Bắc, miền Tây. Còn thị trường nước ngoài tập trung Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Mỹ, Đông Bắc Á… Đây đều là những thị trường được yêu thích và rất thích hợp dành cho kỳ nghỉ tết 2024.

Tour Tết được xây dựng với rất nhiều thời gian khác nhau từ 1 ngày và 2 ngày như: "Đi tour trước Tết, rước Xuân về nhà" hay chùm tour "Tây ăn Tết ta" - giúp du khách khám phá không khí cận Tết của Việt Nam là nét đặc trưng của các đường tour Tết nội địa năm nay.

Các doanh nghiệp cho biết, tour Tết 2024 ở từng thị trường cũng đang có xu hướng tăng giảm tuỳ tuyến, giá tour duy trì mức tăng khoảng 5 - 15%.

Dịp tết Nguyên Đán là một trong những thời điểm khai thác các tour du lịch được xem là tốt nhất. Để có thể có được chuyến đi hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo và đặt tour sớm từ những đơn vị uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường du lịch Tết 2024 bắt đầu khởi động đầy sôi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO