Đời sống

Thêm một cây cầu nối nhịp bờ vui

Bảo Dương 13/11/2023 - 20:01

Ngày 13/11, cùng với đơn vị tài trợ- Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã An Thạnh Trung (huyện Chợ Mới tỉnh An Giang), đã tổ chức Lễ khánh thành đưa vào sử dụng công trình cầu nông thôn trường Tiểu học B, nối nhịp bờ vui tạo điều kiện qua lại của người dân hai bên dòng kênh ấp An Lạc.

Cầu có chiều dài 32m, chiều rộng 4m, kết cầu bằng dầm bê tông, được xây mới với tổng kinh phí trên 620 triệu đồng, trong đó nhân dân trong xã đóng góp 250 triệu đồng, còn lại là nhóm từ thiện Nhịp Cầu Vui ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hỗ trợ.

lanh-dao-huyen-uy-ubmttq-viet-nam-huyen-cho-moi-va-xa-an-thanh-trung-cung-nha-tai-tro-cat-bang-dua-cong-trinh-di-vao-hoat-dong.jpg
Lãnh đạo địa phương cùng nhà tài trợ cắt băng khánh thành cầu nông thôn trường Tiểu học B

Ông Lê Long Hồ, Phó Bí thư Đảng ủy xã An Thạnh Trung khẳng định: Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Thạnh Trung tập trung thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, đặc biệt là xây dựng cơ sở hạ tầng với mục tiêu chăm lo đời sống nhân dân ngày một nâng lên.

Nhờ sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương, cùng sự chung sức và đồng lòng của nhân dân trên địa bàn xã đã quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế mà xã đề ra.

Cầu trường Tiểu học B được xây dựng kiên cố bền đẹp, vững chắc đáp ứng nguyện vọng của nhân dân, góp phần giúp cho học sinh và người dân lưu thông qua lại thuận tiện; nông dân giao thương hàng hóa dễ dàng, thúc đẩy cho địa phương An Thạnh Trung thêm phát triển kinh tế, nông thôn ngày thêm khởi sắc.

ong-nguyen-van-be-hai-bi-thu-chu-tich-xa-an-thanh-trung-trao-gao-cho-nguoi-ngheo.jpg
Trao tặng gạo cho nhiều hộ nghèo tại xã An Thạnh Trung

Tại lễ khánh thành, UBND xã An Thạnh Trung đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng cầu. Dịp này từ nguồn hỗ trợ của nhà hảo tâm, Ủy ban MTTQVN xã An Thạnh Trung đac trao gần 01 tấn gạo cho nhiều hộ nghèo san sẻ khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một cây cầu nối nhịp bờ vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO