Thanh Yến Tươi Eating Plus giải pháp dễ dàng cho trẻ biếng ăn, muốn tăng đề kháng

Tường San| 10/09/2022 10:32

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc trẻ biếng ăn: do thay đổi môi trường, thói quen, khẩu vị… Việc biếng ăn lâu ngày sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến tâm sinh lý, thể lực. Một vài hậu quả do biếng ăn lâu ngày gây ra: trẻ chậm tăng cân, thấp còi, sức đề kháng yếu, hay mắc bệnh, dẫn đến suy dinh dưỡng.

Hiểu được nỗi lo âu này của các bậc cha mẹ. Công ty Sản xuất & thương mại Rovin Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm Thanh yến tươi Eating plus với kỹ thuật chưng chưng cất yến & hạt sen cô đặc dưới dạng thạch mềm, dễ ăn, tan ngay trong miệng.

Thanh Yến Tươi Eating Plus, trẻ biếng ăn, tăng đề kháng cho trẻ

Thanh yến tươi Eating Plus là dòng thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho trẻ, được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần vitamin và khoáng chất cùng các loại axit amin thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Là giải pháp tốt nhất trên thị trường hiện nay để giải quyết tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp phòng ngừa nguy cơ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm phát triển ở trẻ.

Thanh Yến Tươi Eating Plus, trẻ biếng ăn, tăng đề kháng cho trẻ

Với Công thức và nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu: Thymomodulin nhập khẩu Đan Mạch, Vitamin B1 nhập khẩu Đức (trẻ thiếu vitamin B1 thường biếng ăn, mệt mỏi), Vitamin C tự nhiên được chiết xuất từ trái sơ ri (acerola) nhập khẩu Pháp, và yến tươi được chọn lọc kỹ càng từ nguồn Yến Sào chất lượng cao.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thị trường hiện nay. Nhà máy sản xuất với các trang thiết bị, máy móc cao cấp đạt các chứng nhận quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000, HACCP, và FDA của Hoa Kỳ. Quá trình sản xuất được giám sát vô cùng kỹ lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Khác biệt với các dòng sản phẩm tương tự nhưng ở dạng nước trên thị trường hiện nay, Thanh yến tươi Eating Plus là dạng thạch mềm, tan ngay trong miệng khi bé ăn, vị chuối thơm dễ chịu, không ngọt gắt. Có thể ăn trực tiếp, ngon hơn khi để tủ lạnh hoặc trộn cùng sữa chua, váng sữa như buổi ăn xế. Bé có thể để vào cặp mang đi học dùng thêm trong bữa phụ. Sản phẩm được đựng trong túi nhỏ dễ thương, bắt mắt, bé có cảm giác đang ăn thạch trái cây, không bị ám ảnh rằng đang uống th.uố.c.

Với thành phần chính:

• Yến tươi: được chọn lọc kỹ càng từ nguồn nguyên liệu yến sào chất lượng cao. Công nghệ chưng cất yến tươi giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng.

• Lysine HCl: 1 trong 12 loại axit amin thiết yếu kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng và phát triển chiều cao.

• Thymomodulin điều hòa miễn dịch tự nhiên, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

• Kẽm gluconate: giúp cải thiện vị giác của bé, bé ăn nhiều hơn, làm giảm nguy cơ mắc cảm lạnh, cúm mùa, giúp hồi phục sau mắc bệnh.

• Cao men bia kích thích tiết enzyme tiêu hóa gấp 1.5 lần, kích thích quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

• FOS & Inulin: Phối hợp Inulin và FOS trong thành phần với tỷ lệ 1:1 sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của 2 loại chất xơ này trong việc phòng ngừa táo bón, giúp trẻ đi ngoài đều đặn. Ngoài ra, còn giúp tăng khả năng hấp thu calci (Theo TS.BS Phan Bích Nga).

Thanh Yến Tươi Eating Plus, trẻ biếng ăn, tăng đề kháng cho trẻ

Thanh yến tươi Eating Plus sẽ cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh. Phù hợp với các bé trong giai đoạn phát triển cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và các bé còi xương muốn tăng đề kháng.

Thanh yến tươi Eating Plus là sản phẩm đã được nghiên cứu hơn 1 năm mới thành công để đưa ra thị trường người tiêu dùng. Đã được thử nghiệm trên 1000 trẻ em, cho ra kết quả 85% trong số đó cải thiện về vấn đề biếng ăn, chán ăn. Khi dùng sản phẩm các bé đã ăn ngủ ngon, tăng đề kháng, khỏe mạnh và hạn chế tối đa ốm vặt, bệnh tật.

Với tâm huyết, sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình,, tin chắc Thanh yến tươi Eating Plus và công ty Rovin Việt Nam sẽ vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

Eating Plus – “cả một thế hệ con trẻ nằm trong sự quan tâm của chính chúng ta”

Mọi chi tiết hợp tác phân phối, làm đại lý xin liên hệ hotline: 082.2346000 hoặc website www.eatingplus.vn để được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Yến Tươi Eating Plus giải pháp dễ dàng cho trẻ biếng ăn, muốn tăng đề kháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO