Xã hội

Thanh Hóa: Nổ bóng bay, 7 học sinh nhập viện

Quốc Huy 05/09/2023 - 17:24

Sau buổi lễ khai giảng, một vụ nổ bóng bay đã xảy ra khiến 10 học sinh bị thương, 3 cháu bị thương nhẹ được theo dõi tại nhà, 7 cháu phải nhập viện.

Sáng 5/9/2023, trao đổi với PV, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Yên Định (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ bóng bay khiến nhiều học sinh phải nhập viện.

no_bong_bay_ngay_khai_giang_yen_dinh_thanh_hoa2.jpg
Nhiều học sinh bị thương sau vụ nổ bóng bay tại trường TH&THCS Yên Phú (Yên Định, Thanh Hóa)

Theo thông tin ban đầu, sau khi kết thúc phần lễ khai giảng tại trường Tiểu học & THCS Yên Phú (huyện Yên Định), một số phụ huynh và học sinh có chụp ảnh lưu niệm quanh khu vực sân khấu, tại đó có 1 chùm bóng bay được bơm khí Hydro.

"Trong quá trình vào lấy bóng cho con, một phụ huynh lại hút thuốc lá thì vô tình tàn thuốc châm vào một quả bóng dẫn đến vụ nổ. Hậu quả có 10 cháu bị bỏng, chủ yếu là học sinh lớp 3 và lớp 5; trong đó 3 cháu tình trạng nhẹ được theo dõi tại nhà, 7 cháu được nhà trường và gia đình đưa đi bệnh viện để theo dõi" – đại diện Phòng GD&ĐT huyện Yên Định cho biết thêm.

Hiện tại, tình hình sức khỏe các cháu đã cơ bản ổn định, vết bỏng không nặng, không sâu. Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Yên Định, nhà trường cùng gia đình đang tích cực phối hợp với bệnh viện để điều trị cho các cháu bị bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nổ bóng bay, 7 học sinh nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO