Thanh Hóa: Công an xã cùng người dân truy bắt kẻ trộm chó

Ánh Ngọc T/H| 23/11/2021 10:20

BVCL - Ngày 22/11, Công an huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an xã trên địa bàn vừa bắt giữ: Phạm Tuấn Loan (SN 1979) và Lê Văn Thu (SN 1992) cùng ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc vì tội trộm cắp chó.

trom-cho.jpg
Hai đối tượng trộm chó bị bắt giữ.

Trước đó, chiều 20/11, Công an xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô vừa bắt trộm chó. Lập tức, Công an xã Ngọc Trạo đã đánh kẻng thông báo cho nhân dân biết có kẻ gian đến địa bàn trộm cắp.

Qua hệ thống camera giám sát, Công an xã Ngọc Trạo đã nhanh chóng xác định được 2 đối tượng vừa trộm cắp chó, đang bỏ chạy theo hướng từ xã Ngọc Trạo ra Quốc lộ 1A.

Công an xã đã báo cáo Công an huyện để tổ chức lực lượng truy đuổi theo dấu vết và phối hợp với Công an xã Hà Tiến, huyện Hà Trung chặn bắt đối tượng.

Khi truy đuổi đến thôn Đồng Ô, xã Hà Tiến, được sự trợ giúp, hỗ trợ của người dân, Công an xã Hà Tiến đã bắt được 2 đối tượng: Phạm Tuấn Loan (SN 1979) và Lê Văn Thu (SN 1992) cùng ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc.

Toàn bộ tang vật thu giữ được bao gồm: 3 con chó, 1 bộ dụng cụ súng điện để bắt trộm chó, 1 xe mô tô biển kiểm soát 36R1-9065.

Qua xác minh, cả 2 đối tượng đều nghiện ma túy, trong đó Lê Văn Thu có tiền án liên quan đến ma túy. Để có tiền tiêu xài, 2 đối tượng này bàn bạc với nhau đến các địa phương trộm cắp chó.

Công an xã Ngọc Trạo đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Thạch Thành để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Công an xã cùng người dân truy bắt kẻ trộm chó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO