Tháng 8, sáng mãi lòng tri ân những chiến sỹ Công an

PV| 19/08/2022 20:46

Tiếp nối truyền thống tri ân những người bảo vệ bình an cho đất nước, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) đã gửi tới các cán bộ Công an hưu trí gần 2.000 phần quà là sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ.

Tri ân những chiến sĩ gìn giữ an ninh, trật tự của đất nước

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2022) và hưởng ứng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022, CVI Pharma đã gửi tặng các cán bộ Công an hưu trí gần 2.000 phần quà bao gồm sản phẩm “Heposal – Hỗ trợ bảo vệ và phục hồi chức năng gan” và “Kiện Cốt Vương – Hỗ trợ giảm đau, khớp xương chắc khỏe”.

Trong đó, Heposal là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng gan, chứa thảo dược quý hiếm Ưng Bất Bạc, phát triển từ đề tài nghiên cứu được cấp bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và Đài Loan; Kiện Cốt Vương là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp sở hữu bộ đôi Chiết xuất Quả Chiêu Liêu AyuFlex và 8-BoneCareCVI Extract. Ngoài ra, Kiện Cốt Vương còn chứa 2 thành phần quý cho xương khớp là chiết xuất Móng Quỷ và Nhũ Hương. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức khớp do viêm khớp, thoái hóa khớp mà còn giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, tăng cường khả năng vận động cho khớp một cách Hiệu quả - Toàn diện - An toàn.

image001.jpg
Khu vực trưng bày các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ

Tham dự sự kiện Gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam, bác Nguyễn Đình Lợi - Nguyên Trưởng Công an phường Phú Lãm, quận Hà Đông (TP. Hà Nội) chia sẻ: “Nhận được sự tri ân của Đảng và Nhà nước khiến chúng tôi rất vui. Đặc biệt cảm ơn CVI Pharma đã quan tâm tới cán bộ nghỉ hưu như chúng tôi. Ngành giao thông của tôi có đặc thù đứng nhiều, do vậy sản phẩm xương khớp Kiện Cốt Vương rất hữu ích cho tôi sau nhiều năm công tác”.

image002.jpg
Bác Nguyễn Đình Lợi rất phấn khởi khi nhận được món quà ý nghĩa

Là một trong hơn 100 cán bộ hưu trí Công an Quận Hà Đông có mặt tại sự kiện, bác Trần Thị Tín chia sẻ: “Nhân ngày kỷ niệm ngành, nhận được hai sản phẩm vô cùng thiết thực từ công ty, tôi và các đồng nghiệp vô cùng phấn khởi. Tôi rất tâm đắc với sản phẩm hỗ trợ bảo vệ và phục hồi chức năng gan vì sản phẩm này hỗ trợ đào thải độc tố cơ thể vô tình hấp thụ phải. Bên cạnh đó, sản phẩm xương khớp cũng rất phù hợp với những người lớn tuổi như chúng tôi”.

image003.jpg
Bác Trần Thị Tín tìm hiểu về sản phẩm Kiện Cốt Vương

Sứ mệnh đồng hành cùng sức khoẻ người Việt

Được thành lập năm 2013, CVI Pharma sở hữu Nhà máy sản xuất công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (TP.Hà Nội) đạt chuẩn GMP, CGMP, GMP – WHO, ISO 13485:2016 cho sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc đông dược, và trang thiết bị y tế loại A. CVI Pharma đã đầu tư, nghiên cứu và cho ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như: hạ mỡ máu, hỗ trợ bảo vệ và phục hồi chức năng gan, giảm trào ngược dạ dày, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, hỗ trợ điều trị ung bướu... CVI Pharma luôn nỗ lực hết mình thực hiện sứ mệnh Nâng Tầm Thảo Dược nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

DS. Ths. Phan Văn Hiệu, Chủ tịch CVI Phama cho biết: "Ban Lãnh đạo CVI Pharma mong muốn sẽ được đồng hành lâu dài để góp phần chăm sóc sức khoẻ cho các đồng chí cán bộ Công an hưu trí được tốt hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm của CVI Pharma đối với cộng đồng”.

image004.jpg
Đại diện CVI Pharma trao tặng quà nữ cán bộ Công an hưu trí

Chuỗi hoạt động tri ân cán bộ Công an hưu trí nhân dịp 19/8 của CVI Pharma là một phần trong chiến dịch “Vì sức khoẻ xương khớp người Việt” khởi động từ đầu tháng 7/2022. Trước đó, thông qua chương trình của Bộ LĐTBXH, Ban Tuyên giáo và Báo Đảng Cộng sản, CVI Pharma đã dành tặng gần 20.000 phần quà chăm sóc sức khoẻ xương khớp từ thảo dược Kiện Cốt Vương trị giá khoảng 40 tỷ đồng cho các Mẹ VNAH, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong thời gian tới, CVI Pharma sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa vì mục tiêu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân, cũng như sứ mệnh bảo tồn và phát triển các nguồn dược liệu quý hiếm của quốc gia.

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

image005.jpg

Với công thức bào chế ưu việt, kết hợp bộ đôi Chiết xuất Quả Chiêu Liêu AyuFlex (được chứng minh lâm sàng và cấp bằng sáng chế tại Mỹ) và 8-BoneCareCVI Extract (được phát triển từ bài thuốc Hy thiêm thang và được bảo hộ độc quyền bởi CVI Pharma), Kiện Cốt Vương mang đến sự vững vàng toàn diện cho hệ xương khớp thông qua cơ chế “TỨ TRỤ”:

- Hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức nhức khớp do viêm khớp, thoái hóa khớp

- Hỗ trợ hạn chế thoái hoá khớp

- Hỗ trợ giúp khớp vận động linh hoạt

- Hỗ trợ bảo vệ xương khớp chắc khỏe

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng 8, sáng mãi lòng tri ân những chiến sỹ Công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO