Tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo toàn quốc năm 2023

Mai Đỉnh| 17/03/2023 19:37

BVCL - Với chủ đề "Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo", Hội Báo toàn quốc 2023 có 87 gian trưng bày, với sự tham gia của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, cùng 60 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Hội Báo toàn quốc 2023 diễn ra trong 3 ngày (từ 17 - 19/3), tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. 

Với không gian trưng bày có diện tích rộng, Hội Báo năm nay đã thu hút nhiều đại biểu, người dân đến tham quan, trải nghiệm. Nhiều ấn phẩm đặc sắc của các cơ quan báo chí đã mang đến cho người tham quan có cái nhìn đa chiều về sự phát triển của báo chí trong năm qua.

hoi-bao-15.jpg
Hội Báo toàn quốc 2023 là ngày hội của người làm báo trên cả nước để tăng cường giao lưu, gặp gỡ và trao đổi, nâng cao nghiệp vụ. 
hoi-bao-13.jpg
Hội Báo nhằm chào mừng những thành tựu to lớn trong tiến trình đổi mới của đất nước, nêu bật những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời quảng bá các sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.
hoi-bao-8.jpg
Đây cũng là dịp để biểu dương, động viên những cống hiến của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
hoi-bao-2.jpg
Hội Báo toàn quốc 2023 mang đến cho công chúng và các nhà báo nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm về nghiệp vụ, văn hóa phong phú, có sức lôi cuốn.
hoi-bao-21.jpg
Ông Trần Đức Vinh, Tổng Biên tập Báo Công lý (ngoài cùng bên phải) giới thiệu các ấn phẩm và quá trình phát triển của Báo Công lý.
hoi-bao-23.jpg
Khu trưng bày của các đơn vị báo chí địa phương
hoi-bao-17.jpg
Các gian trưng bày thu hút sự quan tâm của các đồng nghiệp và bạn đọc.
hoi-bao-16.jpg
Gian trưng bày của Báo Công Thương 
hoi-bao-20.jpg
Các gian trưng bày đa dạng, phong phú về nội dung và hiện đại về hình thức đến từ các cơ quan báo chí từ Trung ương tới địa phương.
hoi-bao-7.jpg
Không gian triển lãm Hội Báo toàn quốc có 87 gian hàng giới thiệu báo Xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2022 và quý I năm 2023.
hoi-bao-6.jpg
Hội Báo cũng nhằm tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa những người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân, nâng cao uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam.
hoi-bao-4.jpg
Trải nghiệm tại gian trưng bày của VTV
hoi-bao-10.jpg
Gian trưng bày ấn tượng của Báo Nông thôn Ngày nay
hoi-bao-9.jpg
Gian trưng bày của khối các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng báo chí và của các đơn vị cung cấp trang thiết bị phục vụ tác nghiệp báo chí - truyền thông hiện đại.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo toàn quốc năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO