Chuyển động thị trường

Thái Nguyên: Bán hơn 2.000 đơn hàng qua phiên chợ livestream

PV 22/08/2023 - 06:21

CLY - Hàng nghìn đơn hàng đã được bán ra với 5 điểm livestream tại vườn na gồm các gian hàng bày bán sản phẩm na và các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của 15 hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm na và nông sản tỉnh năm 2023, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh phối hợp với Sở Công Thương, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh, UBND huyện Võ Nhai tổ chức Chương trình livestream phiên chợ na La Hiên và nông sản, sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên.

fa305648d7053e5b6714.jpg
Chương trình Livestream “Phiên chợ sản phẩm na Võ Nhai và nông sản Thái Nguyên”.

Chương trình diễn ra tại khu vườn trồng na của HTX na La Hiên, ở xóm Xuân Hòa, xã La Hiên (Võ Nhai). Hoạt động thu hút đông đảo người dân địa phương, du khách, nhiều nhóm Tiktoker, Streamer và đại diện một số HTX trong tỉnh, tham gia livestream trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok). Phiên chợ gồm 5 điểm livestream tại vườn na gồm các gian hàng trưng bày, bán sản phẩm na và các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của 15 HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Thông qua các nền tảng số và kênh tiktok cá nhân, các Tiktoker và Streamer đã có trên 1.600 đơn hàng với 6,3 tấn na được bán trực tuyến và 2,5 tấn bán cho du khách tham quan, ngoài ra đã bán 500 đơn hàng các sản phẩm khác như: Trà, miến, bánh chưng, măng nứa, kẹo lạc trà xanh, gạo nếp, tương nếp….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Bán hơn 2.000 đơn hàng qua phiên chợ livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO