Sản phẩm tiêu dùng

Thái Bình: Tạm giữ hơn 3 tấn thịt lợn bốc mùi ôi thiu

Hoài Anh 03/11/2023 - 08:58

Vừa qua, các lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã phát hiện và tiến hành tạm giữ 1 chiếc xe tải đang vận chuyển 3.220 kg thịt lợn mảnh, vụn đã bốc mùi, ôi thiu.

Vào những tháng cuối năm vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng đặc biệt là thực phẩm trở lên "nhức nhối" ở khắp mọi nơi. Nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi người tiêu dùng, Thái Bình luôn tích cực thanh kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh, các xe tải vận chuyển. Điều đó đã phần nào phát hiện và xử lý kịp thời nhiều vụ vi phạm.

Thái Bình: Tạm giữ hơn 3 tấn thịt lợn bốc mùi ôi thiu
Sáng ngày 1/11, Đội quản lý thị trường và các cơ quan chức năng tại Thái Bình đã phát hiện và thu giữ hơn 3 tấn thịt lợn mạnh, vụn ôi thiu đang được vận chuyển bằng xe tải.

Theo đó, vào sáng ngày 01/11, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Đội QLTT số 1 chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Lân, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tiến hành khám phương tiện vận tải là xe ô tô tải mang BKS 17C-134.xx, đang dừng đỗ tại khu vực thôn Chí Cường, xã Nam Cường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Tại thời điểm khám, phát hiện trên xe có chứa 3.220 kg thịt lợn mảnh, vụn đã biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu, trên xe không có thiết bị theo dõi nhiệt độ, không có thiết bị làm lạnh, không đảm bảo yêu cầu vệ sinh thú y.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Tạm giữ hơn 3 tấn thịt lợn bốc mùi ôi thiu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO