Tây Ninh liên tiếp tung 'người đẹp': Hết Miss Universe Ngọc Châu, đến thí sinh Miss Tourism Trúc Linh

Vian| 13/11/2022 16:17

Tây Ninh "khuấy đảo" cộng đồng người đẹp với Trúc Linh - thí sinh Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam.

Trúc Linh là cái tên tiếp theo cũng đến từ Tây Ninh đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người xem và ban giám khảo, cùng với kỳ vọng sẽ đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022.

Miss Tourism, Trúc Linh, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam

Trịnh Thị Trúc Linh - ứng cử viên được cho là sáng giá cho ngôi vị Hoa Hậu sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhưng đầy nội lực, kể cả khi diện những bộ cánh với những đường cắt xẻ táo bạo, nhưng cũng không làm Trúc Linh trông “ô dề” hay mất sức hút. Có thể thấy ở phần thi áo tắm, cô nàng vẫn có thể diện chúng và khoe trọn những thế mạnh của mình với đầy sự tự tin.

Người đẹp sinh năm 2000 trông vững vàng hơn so với số tuổi. Tuy nhiên, được biết thì đây là lần đầu tiên Trúc Linh tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp có quy mô và bài bản như vậy, nhưng với lần đầu bước chân vào một cuộc thi, nhưng cô cũng đã thu về nhiều lời khen có cánh và những dự đoán cho vị trí cao nhất.

Miss Tourism, Trúc Linh, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam

Trúc Linh đã xuất sắc thể hiện khả năng và nỗ lực của mình khi là thí sinh lọt vào Top được yêu thích và có lượt bình chọn cao nhất tại vòng bán kết. Được chia sẻ cùng cô nàng, Trúc Linh hiện đang theo học tại Trường đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh và quyết định tham gia cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam đã làm cô đắn đo và lo lắng buộc cô phải liên tục suy tư. Nhưng cuối cùng người đẹp “GenZ” đã quyết định thử sức mình, với những kết quả vừa qua có thể thấy là “cuộc chơi” này xứng đáng để thử đối với nàng. Trúc Linh còn bật mí về những dự định tương lai, những rủi ro và làm gì khi cuộc thi kết thúc. Cô nàng mong muốn bản thân sẽ có nhiều nỗ lực và cố gắng hơn để có thể tiến đến phiên bản “hoàn chỉnh” của mình. Linh hoạt, đa năng, hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và đón nhận một Trúc Linh mạnh mẽ và hoàn thiện hơn.

Miss Tourism, Trúc Linh, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam

Miss Tourism, Trúc Linh, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam

Sự xuất hiện của Trúc Linh tại cuộc “đọ sắc” đã được đón nhận một cách nồng hậu từ phía khán giả và cả ban giám khảo. Đồng thời cũng trở thành đối thủ “nặng ký” trong chặng đường cuối tiến đến ngôi vị Hoa Hậu trong đêm chung kết.

Vòng thi cuối cùng của Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022 sẽ được phát sóng trực tuyến trên đài truyền hình quốc gia VTV, vào ngày 13/11/2022. Sẽ có những màn thể hiện mới lạ và đặc sắc như thế nào, cùng theo dõi và ủng hộ cho Trúc Linh cũng như những người đẹp tài năng khác nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ninh liên tiếp tung 'người đẹp': Hết Miss Universe Ngọc Châu, đến thí sinh Miss Tourism Trúc Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO