Tòa án với công dân

TANDTC tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức cấp vụ, Thư ký viên đợt II năm 2023

Mai Đỉnh 12/12/2023 - 06:26

Ngày 11/12, tại Học viện Tòa án, TANDTC khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức Vụ Hợp tác quốc tế và Thư ký viên TAND đợt II, năm 2023.

TS Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Thường trực TANDTC, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng dự và phát biểu khai mạc kỳ thi.

Cùng dự có PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án; đồng chí Mai Văn Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC, Ủy viên Hội đồng tuyển dụng, cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc TANDTC, Học viện Tòa án; các thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát, Ban Coi thi và gần 300 thí sinh tham gia dự kỳ thi.

Tại Lễ khai mạc, đồng chí Mai Văn Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC, Ủy viên Hội đồng tuyển dụng đã công bố các quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng, Ban giám sát kỳ thi, Ban coi thi.

img_2671.jpg
TS. Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Thường trực TANDTC phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ thi.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, thay mặt lãnh đạo TANDTC và thành viên trong Hội đồng thi tuyển, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Nguyễn Trí Tuệ chúc toàn thể các thí sinh thể hiện được hết năng lực, phẩm chất cá nhân và vượt qua rào cản của kỳ thi, tự tin đạt được thành tích tốt nhất để trở thành cán bộ Tòa án.

Phó Chánh án Thường trực Nguyễn Trí Tuệ nhấn mạnh, kỳ thi tuyển dụng là cơ hội việc làm của gần 300 sinh viên, sau một thời gian dài Tòa án không tổ chức tuyển dụng; đồng thời sẽ là sự đóng góp rất lớn cho nguồn cán bộ TAND các cấp trong tương lai.

Cũng theo Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ, kỳ thi đã diễn ra vào đúng thời điểm mà nguồn nhân lực và các yêu cầu công việc của hệ thống Tòa án đang cần thiết, đáp ứng ngày càng cao. Quá trình cải cách của Tòa án cũng đang bước sang giai đoạn mới, từ năm 2022 đến 2030, tầm nhìn đến 2045.

img_2684.jpg
Toàn cảnh buổi khai mạc.

Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ cũng lưu ý, các thí sinh đã có thời gian ôn luyện cũng như chuẩn bị các điều kiện từ sức khỏe đến kiến thức đã được học trong trường nên trong quá trình làm bài cần bình tĩnh, tự tin, vận dụng những kiến thức đã học trong trường để đạt kết quả tốt.

Để kỳ thi diễn ra thành công, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ đề nghị Ban giám sát, Ban coi thi và các bộ phận giúp việc thực hiện nghiêm túc quy chế, quy định kỳ thi, tạo các điều kiện thuận lợi, công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia kỳ thi.

img_2654.jpg
Gần 300 thí sinh sẽ là sự đóng góp nguồn cán bộ cho TAND các cấp trong tương lai.

Kỳ thi tuyển dụng công chức Vụ Hợp tác quốc tế và Thư ký viên TAND đợt II, năm 2023 sẽ diễn ra trong cả ngày thứ Ba, ngày 12/12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức cấp vụ, Thư ký viên đợt II năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO