Tòa án địa phương

TAND TP. Huế bổ nhiệm chức vụ quản lý Tòa chuyên trách, Văn phòng

Hải Yến - Quốc Bình 08/01/2024 - 16:22

Ngày 08/01, TAND TP. Huế tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ quản lý tòa chuyên trách, văn phòng.

Tham dự và chỉ đạo buổi lễ có Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên Huế Vũ Văn Minh; Chánh án TAND TP. Huế Tôn Minh Hiền cùng đông đảo cán bộ, người lao động TAND TP. Huế.

z5050456105197_b13f5be1c821b55705555542eb262942.jpg
Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên Huế Vũ Văn Minh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế đã công bố quyết định về bổ nhiệm, điều động các chức vụ lãnh đạo, quản lý trong TAND đối với ông Lê Nhân Đức giữ chức vụ Chánh Văn phòng TAND TP. Huế; bà Lê Thị Tú Loan giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng TAND TP. Huế; ông Trần Dũng giữ chức vụ Chánh tòa Tòa Hình sự TAND TP. Huế; bà Trần Thị Huê giữ chức vụ Phó Chánh tòa Tòa Hình sự TAND TP. Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên Huế Vũ Văn Minh chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm lần này. Chánh án cũng nhấn mạnh đây là vinh dự lớn cũng như trọng trách của các đồng chí trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Vì vậy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đồng chí phải thường xuyên rèn đức, luyện tài, không ngừng phấn đấu, học hỏi, nâng cao bản lĩnh chính trị.

z5050456133007_a5bdb9eca0a718ff0410c94b28312bdc.jpg
Tặng hoa và trao Quyết định cho các Thẩm phán được bổ nhiệm đợt này của TAND TP. Huế

Thay mặt các đồng chí vừa được nhận quyết định, tân Chánh văn phòng TAND TP. Huế Lê Nhân Đức bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Ban cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo TAND TP. Huế đã tin tưởng và tạo điều kiện để các Chánh văn phòng, Chánh Tòa có được vinh dự như ngày hôm nay.

Đồng thời, tân Chánh văn phòng xin hứa sẽ cố gắng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất và danh dự người Thẩm phán; tiếp tục đem hết năng lực, trách nhiệm của mình cùng tập thể cán bộ, công chức đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. Huế bổ nhiệm chức vụ quản lý Tòa chuyên trách, Văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO