TAND tỉnh Kon Tum tặng cây giống cho hộ nghèo

Trần Sỹ| 16/05/2022 20:23

BVCL - Vừa qua, TAND tỉnh Kon Tum đã tổ chức trao tặng cây giống cho hộ nghèo tại làng Điệp Lốk, xã Ya Tăng, huyện Sa Thầy, theo chương trình của cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”.

tand-tinh-kon-tum-trao-cay-giong.-anh-1.jpg
Phó Chánh án TAND tỉnh Kon Tum ông Nguyễn Văn Pho phát biểu tại buổi trao tặng

Tham dự lễ, về phía TAND tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Pho - Phó Chánh án TAND tỉnh Kon Tum cùng một số cán bộ công chức trong đơn vị. Về phía chính quyền địa phương, có đồng chí Y Sâm - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Sa Thầy; ông Trương Văn Thiệt - Bí thư Đảng uỷ xã Ya Tăng; ông Giả Tấn Đạt - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật trồng, cách chăm sóc cho người dân.

tand-tinh-kon-tum-trao-cay-giong.-anh-2.jpg
Đoàn công tác của TAND tỉnh Kon Tum trao tặng cây giống cho người dân.

Tại buổi trao tặng, đoàn công tác đã trao 260 cây giống, gồm các loại: Sầu riêng, bưởi da xanh, dừa xiêm cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hướng dẫn người dân cách thức trồng, chăm sóc để đạt chất lượng cao.

tand-tinh-kon-tum-trao-cay-giong.-anh-3.jpg
Hướng dẫn cách thức trồng và chăm sóc.

Vui mừng trước tình cảm mà đơn vị Tòa án Kon Tum đã quan tâm, hỗ trợ, các hộ dân cảm ơn và hứa sẽ chăm sóc các cây trồng thật tốt. Ngoài ra, còn chăm chỉ làm ăn, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Kon Tum tặng cây giống cho hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO