Tòa án với công dân

TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM tổ chức chương Xuân tình nguyện vì đàn em thân yêu

Nguyễn Quang 15/01/2024 15:17

Hưởng ứng các hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn, tiến tới kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024), TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM phối hợp với các cơ quan tổ chức chương trình Xuân tình nguyện vì đàn em thân yêu với chủ đề “Hành trình biển đảo quê hương”.

Tại phường Pháo Đài, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, TAND huyện Bình Chánh, Bệnh viện huyện Bình Chánh, các đơn vị Đoàn thuộc Cụm 6-7 của Huyện đoàn Bình Chánh phối hợp với chính quyền địa phương tặng quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, vượt khó khăn, nhằm tạo động lực tiếp sức cho các em có điều kiện đến trường học tập.

trao-qua-2(2).jpg
Đoàn trao quà cho các em học sinh

Đoàn đã trao tặng 30 xe đạp, 30 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) và 2.000 quyển tập cho các em học sinh.

Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong việc đảm bảo an sinh xã hội chăm lo đời sống tinh thần cho người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

vieng-nghia-trang.jpg
Đoàn đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TP. Hà Tiên

Dịp này, TAND huyện Bình Chánh cùng các đơn vị đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TP. Hà Tiên và trao tặng bản đồ Việt Nam cho Đoàn phường Pháo Đài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM tổ chức chương Xuân tình nguyện vì đàn em thân yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO