Tạm giữ nghi can nghi bạo hành đến chết bé 1 tuổi

D. Thảo| 31/05/2022 14:49

BVCL - Sau ít ngày điều tra, cơ quan công an đã bắt tạm giữ Hứa Thị Kim Trang, người nghi bạo hành bé một tuổi dẫn tới tử vong ở quận Bình Tân.

bao-hanh-tu-vong-5558.jpg
Khu vực nơi phát hiện vụ việc bé gái tử vong bất thường, nghi bị bạo hành. Ảnh: PLO

Ngày 31/5, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự với Hứa Thị Kim Trang (21 tuổi) để điều tra vụ việc bé gái 1 tuổi tử vong xảy ra trên địa bàn, nghi do bạo hành. Bị can này là cháu gái của mẹ nạn nhân.

Theo cơ quan công an, chiều 27/5, Công an phường Tân Tạo nhận tin từ Bệnh viện quận Bình Tân về trường hợp bé T.N.T.K., gần 1 tuổi, tạm trú phường Tân Tạo tử vong bất thường trước khi nhập bệnh viện.

Ngay lập tức, Công an phường Tân Tạo đã báo cáo lên Công an quận Bình Tân và lực lượng chức năng để vào cuộc xác minh.

Theo đó, bà S.H.V., mẹ cháu bé cho biết, bà thường gửi cháu bé trước khi đi làm cho người cháu họ tên Trang là đồng hương ở Sóc Trăng trông.

Hôm đó, gần trưa thì nhận được điện thoại của Trang báo con có vấn đề sức khỏe bất thường nên bà V. trở về. Bà V. nghe Trang kể hôm đó đến bữa vẫn cho bé K. ăn cháo, uống sữa và ngủ trưa như bình thường, nhưng đến khoảng 11h15, bé bị ho và ọc sữa... Khi bà V. đưa con tới bệnh viện cấp cứu được xác định cháu bé đã tử vong ngoại viện.

Qua khám nghiệm tử thi, công an phát hiện bé K. bị đa chấn thương vùng bụng, dập gan, dập phổi có dấu hiệu bị bạo hành. Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Trang cho biết khi ăn, bé K. ho, ói sữa nên cô ta có dùng tay đánh nhiều lần vào bụng của bé...

Vì vụ việc có dấu hiệu tội phạm nghiêm trọng vượt thẩm quyền, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đang làm thủ tục bàn giao hồ sơ và nghi phạm cho Cơ quan CSĐT Công an TP HCM xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nghi can nghi bạo hành đến chết bé 1 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO