Tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh đối với bà Nguyễn Phương Hằng

L.T| 13/03/2022 06:22

BVCL - Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm của ca sỹ Vy Oanh, tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Công an TP Hồ Chí Minh ra quyết định này với lý do đã hết thời hạn và tiếp tục xác minh, nếu có cơ sở sẽ phục hồi giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn đến Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hồ Chí Minh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam - Bình Dương) đã có hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tin bịa đặt, sai sự thật nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước, trong đó có ca sĩ Vy Oanh.

Tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng của ca sĩ Vy Oanh  -0
Ca sĩ Vy Oanh.

Theo ca sĩ Vy Oanh, từ ngày 16/5 đến 9/10/2021, trong các buổi livestream bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm ca sĩ Vy Oanh với hàng loạt từ ngữ như “làm bé”, “giựt chồng”, “đẻ thuê”, “làm gái bao”... Và sau những buổi bà Phương Hằng phát sóng trực tiếp, nhiều người đã lập hội nhóm trên Facebook, Youtube đăng lại các video mà bà này livestream và làm tiêu đề bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ ca sĩ Vy Oanh.

Sau khi nhận đơn tố cáo, Phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển đơn của ca sĩ Vy Oanh đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh để xem xét, giải quyết theo thủ tục chung và đến nay cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh đối với bà Nguyễn Phương Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO