Tạm đình chỉ công tác cán bộ ném tiền tại quán ăn

Trang Trần| 03/10/2022 13:41

BVCL - Trưa 3/10, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng Đà Nẵng đã có thông tin báo chí liên quan vụ việc ông Đ.C.P. - Phó Trưởng phòng của Trung tâm Phát triển quỹ đất - thuộc sở.

Trước đó, ngày 2/10, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã tiếp nhận được phản ánh cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn xác, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng). Qua xác minh nhanh, người trong đoạn clip là ông Đ.C.P. Phó trưởng phòng của Trung tâm Phát triển quỹ đất.

so-tnmt.jpg
Ông Đ.C.P có hành vi ném tiền và lớn tiếng tại quán ăn

Để đảm bảo công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân nêu trên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P. theo thẩm quyền.

Đồng thời, khẩn trương tổ chức xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định.

Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân nêu trên sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định.

Như Báo Công lý đã thông tin, vào ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải đoạn video kèm nội dung về vụ việc về một người đàn ông ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình. Theo nội dung trên tài khoản H.Tr., do quán đông và có thối cho khách khoảng 16 tuổi tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới thối tiền lẻ.

Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói “tụi bây đưa rác cho con tau à, và nhấn mạnh nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", tài khoản này viết. Cũng theo nội dung bài viết thì người đàn ông ném tiền này tên Ph., là cán bộ làm việc tại Sở TN&MT Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác cán bộ ném tiền tại quán ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO