Tạm đình chỉ 4 nữ sinh đánh nhau, xé áo bạn trong lớp học

T.T| 29/09/2020 16:33

(BVCL) Ngày 29/9, ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Thường xuyên thành phố Bến Tre (tỉnh Bến Tre), cho biết Trung tâm quyết định tạm đình chỉ học tập đối với 4 học sinh nữ để cơ quan chức năng điều tra vụ việc và xử lý theo quy định. Trong số này có một học sinh bị đánh (lớp 10A3) và 3 học sinh đánh bạn (lớp 10A6).

Trước đó, ngày 28/9, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh ngồi dưới nền gạch trong phòng học khi bị nhóm bạn nữ đấm đá túi bụi. Đáng nói, một nữ sinh còn cầm ghế nhựa đánh nhiều lần vào đầu bạn, sau đó nhiều bạn xúm lại xé rách áo dài của nữ sinh bị đánh.

Nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đánh ngã xuống nền gạch. (Ảnh: cắt từ clip)

Ông Quang xác nhận vụ việc xảy ra tại Trung tâm và cho hay, việc đánh nhau xảy ra vào chiều 28/9, trong giờ ra chơi, nữ sinh bị đánh tên N học lớp 10A3, một em tên V và hai bạn nữ khác học lớp 10A6 tham gia đánh bạn N.

Do vụ việc xảy ra nhanh, nhà trường không kịp can ngăn. Sau đó, nhà trường đã mời cả 4 học sinh trên đến gặp và làm bản tường trình đồng thời mời gia đình hai em N và V lên làm việc, bàn giao lại cho hai gia đình tự hòa giải.

Tuy nhiên, ông Quang cũng cho biết, sau khi xem các clip, Trung tâm nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên đã báo cho cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý theo quy định.

Riêng em N sau khi bị đánh đã được đưa đi khám nhưng không phát hiện bất thường ngoài vết rạch trên mặt. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày em N có biểu hiện mệt mỏi, buồn nôn nên đã được đưa đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Ông Quang cho hay, em N đang trong tình trạng hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ nên nhà trường đã cử người đến thăm hỏi động viên gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ 4 nữ sinh đánh nhau, xé áo bạn trong lớp học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO