Tá hoả phát hiện thi thể người khu vực cổng trường học

Nguyễn Lâm| 23/04/2021 14:43

BVCL - Sáng 23/4, người dân ở xã Thanh Cao, tỉnh Hoà Bình bàng hoàng phét hiện thi thể anh Ph. trong tư thế treo cổ tại khu vực cổng trường Tiểu học và THCS Cao Thắng.

Trao đổi với PV BVCL, ông Quách Ngọc Quang - Chủ tịch UBND xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện 1 thi thể nam giới đã chết trong tình trạng treo cổ.

c360_20210423-105046-40.jpg
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 23/4 người dân xã Thanh Cao tá hỏa khi phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực cổng trường Tiểu học và THCS Cao Thắng. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

“Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo cho cơ quan chức năng của tỉnh để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Đan Ph. (SN 1994, có hộ khẩu tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội), là lao động tự do hiện đang cùng vợ thuê trọ tại xã Thanh Cao”, ông Quang thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tá hoả phát hiện thi thể người khu vực cổng trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO