'Sốc' trước mức cát xê quảng cáo cao ngất trời của Vương Phi

Tường San| 09/09/2022 15:37

Mỗi lần Vương Phi nhận được lời mời quảng cáo sẽ nhận mức cát-xê "khủng" khiến ai cũng phải choáng váng.

Mới đây, báo giới Hong Kong đăng tải thông tin Vương Phi và Lương Triều Vỹ hiện là hai ngôi sao được nhiều nhãn hàng nhắm tới cho chiến dịch mở rộng thị phần. Cùng với lời mời là mức cát-xê cao không tưởng dành cho họ. Số tiền mà Vương Phi và Lương Triều Vỹ sẽ nhận được nếu đóng trong quảng cáo lên tới hơn 10 triệu NDT (~ 33 tỷ đồng).

thù lao quảng cáo của Vương Phi, Vương Phi, sao Hoa ngữ

Trong lần tái ký hợp đồng để giữ chân Vương Phi, các thương hiệu thường xuyên phải nâng giá cát-xê khi video quảng cáo của cô nhận được sự quan tâm của công chúng xứ tỷ dân.

Hiếm khi góp mặt trong các sự kiện quảng cáo hay chương trình truyền hình, Vương Phi thường tập trung vào hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng mức thù lao của cô luôn làm người khác phải kinh ngạc. Khi Vương Phi ký hợp đồng quảng cáo dầu gội đầu năm 2009, cô đã thu về tới 20 triệu NDT (hơn 71 tỷ đồng).

Trong khi đó, Lương Triều Vỹ ở tuổi 60 hoạt động sôi nổi ở thị trường phim ảnh Hoa ngữ và Hollywood. Nam diễn viên được nhận xét duy trì phong độ ổn định, là tên tuổi hot được nhà sản xuất và thương hiệu săn đón. Vì thể lực kém nên ông không có yêu cầu đặc biệt trong hợp đồng làm việc, chỉ yêu cầu làm việc 8 tiếng/ngày.

thù lao quảng cáo của Vương Phi, Vương Phi, sao Hoa ngữ

Ở tuổi 60, Lương Triều Vỹ vẫn là tên tuổi hot được nhà sản xuất và thương hiệu săn đón.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Sốc' trước mức cát xê quảng cáo cao ngất trời của Vương Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO