Sở TN&MT Đà Nẵng lên tiếng vụ cán bộ ném tiền trong quán ăn

Trang Trần| 03/10/2022 08:47

BVCL - Tối 2/10, Sở TN&MT Đà Nẵng có thông ban đầu về vụ việc một người đàn ông được cho là cán bộ của sở này ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo đó, Sở TN&MT Đà Nẵng cho biết, đã tiếp nhận được phản ánh cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn xác, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn.

Qua xác minh nhanh, người trong đoạn clip nêu trên là ông Đ.C.P - Phó Trưởng phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng.

tin-3-10-so-1.jpg
Sự việc tại xảy ra tại quán được Camera ghi lại

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Giám đốc Sở đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất khẩn trương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật hoặc chuẩn mực đạo đức (nếu có), báo cáo kết quả về giám đốc Sở. Sở sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

Vụ việc trước đó thể hiện, vào ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải đoạn video kèm nội dung về vụ việc về một người đàn ông ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình. Theo nội dung trên tài khoản H.Tr., do quán đông và có thối cho khách khoảng 16 tuổi tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới thối tiền lẻ.

Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói “tụi bây đưa rác cho con tau à, và nhấn mạnh nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", tài khoản này viết. Cũng theo nội dung bài viết thì người đàn ông ném tiền này tên Ph., là cán bộ làm việc tại Sở TN&MT Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Sở TN&MT Đà Nẵng khẳng định: Việc này nếu đúng là của cá nhân nào thì người đó sẽ chịu trách nhiệm. Quan điểm của sở sẽ xử lý cán bộ theo đúng quy định nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến uy tín. Còn lại nếu gây ảnh hưởng an toàn trật tự thì cơ quan chức năng sẽ xử lý. Sở sẽ cho xác minh toàn bộ vụ việc...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT Đà Nẵng lên tiếng vụ cán bộ ném tiền trong quán ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO