Sau ồn ào ăn mặc phản cảm đêm chung kết HHHVVN 2022, siêu mẫu Hà Anh hé lộ 'đích đến hạnh phúc' của mình

Tường San| 08/09/2022 16:09

Nhiều người thấy siêu mẫu Hà Anh sống chậm và có phần khép kín hơn sau ồn ào. Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, chân dài phần nào bật mí về cuộc sống hiện tại.

Xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào hồi tháng 6 vừa qua, Hà Anh khiến dân tình dậy sóng với chiếc áo dài tông hồng xuyên thấu. Trang phục của Hà Anh bị nhiều dân mạng nhận xét phản cảm và làm xấu đi chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.

Đến cuối tháng 8, UBND TP.HCM quyết định xử phạt BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 số tiền 70 triệu đồng về việc người mẫu Hà Anh diện áo dài phản cảm trên thảm đỏ đêm chung kết.

Sau ồn ào, nhiều người thấy Hà Anh có phần sống "chậm" hơn. Trên trang cá nhân, chân dài đăng vài hình ảnh bên con hay gia đình. Diện đồ đến dự kiện, siêu mẫu cũng chọn một bộ đồ kín đáo.

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

Hình ảnh siêu mẫu Hà Anh mặc kín đáo tại một sự kiện gần đây.

Tâm sự về cuộc sống sau ồn ào, Hà Anh cho biết mình rất bình yên và hạnh phúc. Dù fan muốn nhìn thấy cô lộng lẫy, ăn mặc thời trang nhất, "chiếm sóng" nhiều kênh tin tức, mặt báo nhất, nhưng Hà Anh cho biết cô chỉ là một người phụ nữ bình thường. Và mục đích trong cuộc sống mà chân dài hướng đến cũng không thể đo bằng sự nổi tiếng. Hạnh phúc của Hà Anh được đong đếm bằng những điều bình dị đến không ngờ.

Nội dung tâm sự của Hà Anh:

Là phụ nữ, hay phàm chỉ là con người, ai cũng mong muốn được yêu thương: yêu thương từ gia đình, từ "người ấy", từ bạn bè, từ đồng nghiệp, từ xã hội. Ai cũng mưu cầu một cuộc sống thoải mái, ít phải lo nghĩ, những khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc.

Điều khó nhất tôi nghĩ không phải là việc chờ đợi những yêu thương, chấp nhận hay hạnh phúc này đến với mình, mà là việc chủ động tìm đến với nó, dù có thế nào.

Nếu như cảm thấy mình chưa nhận đủ yêu thương, hãy tập yêu thương lấy chính bản thân mình.

Nếu cuộc sống có vẻ như quá khó khăn trước mắt, hãy cho phép mình dừng suy nghĩ trong giây lát để có được giấc ngủ ngon vô tư lự.

Trong lúc chờ người khác làm một điều tử tế đối với mình, thì hãy tự tạo ra niềm vui cho mình - tự mua cho mình những bông hoa tươi để cắm trong nhà chẳng hạn.

Tập tha thứ cho ngay cả những điều tồi tệ nhất, không phải cho người hay việc mà bạn tha thứ, mà cho chính bản thân mình - giải phóng đầu óc và tâm hồn mình khỏi những đố kỵ, ganh ghét, bực bội, tức giận.

Chúng ta chỉ là những lữ hành đến thăm trái đất, trong một ít lâu. Thời gian, trải nghiệm của chúng ta thế nào, là do chúng ta quyết định cho chính mình - giành cả cuộc đời để tranh đấu, ganh ghét, đổ lỗi, ấm ức... hay bình thản, tươi vui, quẳng gánh ưu lo?

Tôi nghĩ đến ông của mình, cuộc đời ông đi thật nhiều, nhìn thấy thật nhiều, cảm xúc thật nhiều, yêu thật nhiều, cống hiến cũng thật nhiều. Có thể ở những phút cuối cuộc đời ông còn tiếc nuối trần gian, để ông có thể nán lại chăm bà một tí, ngóng hạnh phúc của con, cháu thêm một tí... nhưng người ra đi vẫn sẽ phải ra đi, dù ta có là ai, có bao nhiêu tiền tài, hay quyền lực, chúng ta cũng chẳng thể làm trái quy luật này.

Trong cuộc sống, "mưu cầu" là lẽ dĩ nhiên, để vươn lên, để có những điều kiện tốt đẹp hơn, được trọng vọng hơn, hay nể sợ hơn... nhưng đừng quên hỏi mình "điều đó có khiến bạn hạnh phúc hơn không?"

Tôi biết, nhiều fan của tôi rất mong muốn nhìn thấy tôi lộng lẫy, ăn mặc thời trang nhất, "chiếm sóng" nhiều kênh tin tức, mặt báo nhất.

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

"Tôi biết, nhiều fan của tôi rất mong muốn nhìn thấy tôi lộng lẫy, ăn mặc thời trang nhất, "chiếm sóng" nhiều kênh tin tức, mặt báo nhất", Hà Anh chia sẻ.

Dùng sự nổi tiếng để làm thước đo của sự thành công, hay hạnh phúc chưa bao giờ là mục đích của tôi.

Tôi chỉ là một người phụ nữ bình thường.

Tôi hạnh phúc nhất khi nhìn thấy những người thân của mình mạnh khoẻ, tôi hạnh phúc nhất khi được ôm chặt cô con gái bé của mình vào lòng, tôi hạnh phúc nhất khi mình có nhiều năng lượng để lao động, để tận hưởng cuộc sống.

Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy bầu trời trong và xanh, tôi hạnh phúc khi trong lòng mình thanh thản - sống tốt, làm người lương thiện.

Chỉ là một lữ khách nhỏ đến với nhân gian này, tự nguyện góp thêm chút yêu thương, và những tiếng cười!".

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

Hà Anh, Hà Anh bị phạt, cuộc sống Hà Anh

Chân dài cho biết mình chỉ là một người phụ nữ bình thường và đang sống vui với những niềm hạnh phúc giản đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau ồn ào ăn mặc phản cảm đêm chung kết HHHVVN 2022, siêu mẫu Hà Anh hé lộ 'đích đến hạnh phúc' của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO