Sau khi dạy cho nhân tình của chồng một bài học, chị dâu ôm con qua nhà bố mẹ tôi cầu cứu

Vian| 06/09/2022 16:09

Anh trai tôi không yêu chị dâu, vì lỡ có con nên phải cưới chị ấy. Cứ nghĩ đứa con sinh ra sẽ là sợi dây nối tình cảm của hai người, nào ngờ lại làm tình hình tệ hại hơn.

Ngày hôm qua, cả nhà tôi đang chuẩn bị bữa tối, bất ngờ chị dâu bế con hớt hải chạy đến cầu cứu bố mẹ tôi. Chị quỳ xuống cầu xin bố mẹ tôi cứu hai mẹ con chị ấy. Mẹ tôi bảo chị ngồi ghế và kể lại sự tình cho rõ ràng.

Chị bảo buổi chiều, lúc con đang ngủ, chị tranh thủ đi siêu thị mua vài bộ đồ. Không ngờ lại bắt gặp anh trai tôi và một cô gái trẻ đẹp đang mua đồ. Chị dâu tức giận lao đến đánh tiểu tam kia. Anh trai tôi ra sức bảo vệ nhân tình và kéo chị dâu về nhà.

Khi về nhà, anh tôi định đánh chị dâu thì điện thoại công ty gọi anh ấy phải quay lại có việc gấp. Trước khi rời đi, anh tôi chỉ thẳng mặt chị dâu mà nói: “Cô làm nhục người tôi yêu, tối về tôi không dạy dỗ lại cô thì tôi không đáng mặt đàn ông”.

Không thể ngồi chờ anh tôi về đánh, chị dâu đã chạy qua nhờ bố mẹ bảo vệ mẹ con chị ấy.

Anh trai tôi không yêu chị dâu, vì lỡ có con nên phải cưới chị. Cứ nghĩ đứa con sinh ra sẽ là sợi dây nối tình cảm của hai người, nào ngờ lại làm tình hình tệ hại hơn. Anh trai tôi suốt ngày lấy cớ đi công tác nhưng thực chất cặp bồ bên ngoài, gia đình tôi cũng biết nhưng không dám nói chuyện này với chị dâu. Bây giờ chuyện đã bại lộ khiến bố mẹ tôi đau đầu không biết phải xử lý thế nào?

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Đúng lúc cả gia đình tôi đang bàn kế hoạch đối phó với anh trai thì anh ấy xuất hiện với gương mặt rất đáng sợ. Anh yêu cầu chị dâu phải bế con về nhà ngay. Thế nhưng chị dâu khóc sợ hãi không dám quay về nhà nữa.

Có mặt bố mẹ ở đó mà anh trai tôi mắng chửi đe dọa chị dâu những lời đáng sợ. Bố tôi tức lắm, anh không coi ông bà ra gì. Bố tôi lớn giọng nói: “Nếu con mà đánh vợ con thì đừng bao giờ nhận hai người này là bố mẹ nữa. Tài sản của gia đình sau này bố sẽ để lại hết cho cháu, còn con sẽ không nhận được một xu”.

Hiện bố tôi đang có 3 mảnh đất và 5 tỷ tiền mặt gửi ngân hàng. Đó là số tài sản mà anh tôi luôn mong muốn được sở hữu nhưng bố tôi không tin anh ấy nên chưa dám giao cho nắm giữ.

Bố nói nếu anh tôi đối tốt với vợ con thì 3 năm nữa bố sẽ cho mảnh đất 200m2 bán đi mà làm ăn. Bố bảo trong thời gian đó mà phát hiện anh tôi có quan hệ với người phụ nữ khác thì sẽ mất hết quyền lợi.

Điều kiện của bố tôi quá hấp dẫn khiến anh tôi không thể phản bác được và đồng ý làm theo những yêu cầu của bố đưa ra. Tôi không ngờ bố tôi không những giỏi trong kinh doanh mà còn rất biết cách xử lý việc nhà rất tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi dạy cho nhân tình của chồng một bài học, chị dâu ôm con qua nhà bố mẹ tôi cầu cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO