Sao '5 anh em siêu nhân' Jason David Frank đột ngột qua đời

Hạ Tú| 21/11/2022 16:21

Thông tin nam diễn viên Jason David Frank qua đời đột ngột ở tuổi 49 khiến nhiều người bất ngờ và thương tiếc.

Theo truyền thông đưa tin, tài tử người Mỹ - Jason David Frank đột ngột mất ở tuổi 49. Hiện nguyên nguyên nhân cái chết của anh vẫn chưa được công bố, tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng sao nam đã tự tử.

Jason David Frank, sao qua đời, 5 anh em siêu nhân

Nam diễn viên Jason David Frank.

Người đại diện của Jason David Frank thông báo tin buồn về sự ra đi của nam diễn viên Jason David Frank, đồng thời cho biết phía gia đình tài tử mong muốn nhận sự riêng tư trong thời điểm này. "Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi ở thời điểm này. Gia đình đang đối mặt với nỗi đau lớn khi rời xa một con người tuyệt vời như anh ấy", Justine Hunt - người đại diện nói.

Ngay khi thông tin về sự ra đi của Jason David Frank, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ thương tiếc đến nam nghệ sĩ.

Jason David Frank, sao qua đời, 5 anh em siêu nhân

Jason David Frank sinh năm 1973. Anh ghi dấu trong vai Siêu nhân xanh của loạt phim "5 anh em siêu nhân". Tài tử gắn bó lâu dài với thương hiệu Power Rangers khi xuất hiện trong hơn 200 tập của các loạt phim từ 1993 đến 2014. Sau đó, anh tiếp tục đồng hành với Power Rangers trong vai trò chỉ đạo võ thuật và ở các chương trình hoạt động của thương hiệu này. Các dự án gần nhất của Jason David Frank là "Omniboat: A Fast Boat Fantasia", "We Bare Bears", "Transformers: Titans Return".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao '5 anh em siêu nhân' Jason David Frank đột ngột qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO