Công nghệ

Samsung Galaxy Z Fold6: Đánh dấu sự đổi mới trong thiết kế

Anh Đức (t/h) 23/02/2024 - 15:31

Samsung được dự đoán sẽ mang đến sự thay đổi đáng chú ý về thiết kế cho dòng smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo. Theo các nguồn tin, Galaxy Z Fold6 sẽ có nhiều cải tiến về mỏng hơn và màn hình rộng hơn so với phiên bản trước đó.

galaxy.jpeg
Một hình ảnh về chiếc Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold6 dự kiến sẽ có độ mỏng chỉ 11mm, trở thành điện thoại màn hình gập mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng về thiết kế, khi mà các phiên bản trước đây vẫn còn khá dày so với các đối thủ cạnh tranh. So với Z Fold5 với độ dày 13,4mm, Huawei Mate X3 với 11,8mm và Xiaomi Mix Fold 3 với 10,9mm, Galaxy Z Fold6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm gập gọn hơn và tiện lợi hơn cho người dùng.

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy Z Fold6 sẽ có một màn hình bên ngoài lớn hơn, với đường kính đường chéo 6.4 inch (tăng 0.2 inch so với Z Fold5). Màn hình bên ngoài này sẽ có tỷ lệ khung hình 20:9, trong khi tỷ lệ màn hình bên trong là 1.08:1. Điều này đồng nghĩa với việc màn hình phụ sẽ rộng hơn và tỷ lệ khung hình gần như vuông, tương tự như OnePlus Open. Điều này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn và thỏa mãn mong đợi của người dùng.

Về phần camera, Galaxy Z Fold6 được cho là sẽ được trang bị camera chính 50MP, camera siêu rộng 12MP và camera tele 10MP. Điện thoại cũng sẽ có cải tiến với camera được tích hợp dưới màn hình. Ngoài ra, Galaxy Z Fold6 có khả năng sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 và pin dung lượng 4600 mAh, cung cấp hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin lâu dài.

Galaxy Z Fold6 cũng được đồn đại sẽ có thiết kế mỏng nhẹ hơn so với phiên bản trước đó. Nếu thông tin này là chính xác, điện thoại có thể trở thành một trong những mẫu điện thoại màn hình gập mỏng nhất trên thị trường. Thiết kế của Z Fold6 cũng được cho là sẽ có các cạnh phẳng và khung viền titan tương tự như Galaxy S24 Ultra. Đồng thời, khả năng chống nước với xếp hạng IPX8 cũng được mong đợi từ chiếc điện thoại này.

Dự kiến Galaxy Z Fold6 sẽ là một bước tiến quan trọng trong thiết kế và công nghệ của Samsung. Sự kết hợp giữa thiết kế mỏng nhẹ, màn hình rộng và hiệu năng cao sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dù vẫn chưa có thông tin về việc có hỗ trợ bút S Pen hay không, Galaxy Z Fold6 hứa hẹn là một sản phẩm đáng chú ý trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Z Fold6: Đánh dấu sự đổi mới trong thiết kế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO