Công nghệ

Samsung Electronics ra mắt nhẫn thông minh chăm sóc sức khỏe

Anh Đức (t/h) 27/02/2024 - 12:22

Ngày 26/02, tại Triển lãm Di động Thế giới (MWC) 2024, Samsung Electronics - công ty điện tử hàng đầu Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Galaxy Ring, một thiết bị thông minh dạng nhẫn có khả năng chăm sóc sức khỏe.

samsung-1.png
Galaxy Ring dự kiến sẽ được bày bán tại các cửa hàng vào cuối năm 2024.

Theo thông tin từ Samsung Electronics, Galaxy Ring là một chiếc nhẫn thông minh được thiết kế để đeo cả trong khi ngủ. Thiết bị này có bề mặt quấn quanh ngón tay người dùng, giúp đo lường dữ liệu chi tiết về sức khỏe.

Galaxy Ring có khả năng theo dõi nhịp tim, nhịp thở, giấc ngủ và chuyển động ban đêm. Đáng chú ý, Galaxy Ring còn có khả năng phát hiện sớm các dấu hiệu ngưng thở khi ngủ, giúp người dùng có thể chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Tại MWC 2024, Galaxy Ring đã được trưng bày với 3 màu sắc và 9 kích cỡ khác nhau tại gian hàng của Samsung Electronics. Thiết bị này được đặt trong các hộp kín trong suốt, tuy nhiên, khách tham quan không thể trải nghiệm thực tế của sản phẩm.

Galaxy Ring được xem như một người bạn đồng hành với Galaxy Watch của Samsung, cho phép người dùng theo dõi hoạt động và sức khỏe của mình 24/7 với chất lượng cao hơn. Samsung cũng cung cấp ứng dụng Samsung Health đi kèm thiết bị, trong đó người dùng có thể đặt ra các mục tiêu sức khỏe cụ thể và nhận phản hồi về tiến trình của mình thông qua Booster Cards.

Galaxy Ring dự kiến sẽ được bày bán tại các cửa hàng vào cuối năm 2024. Sản phẩm sẽ có 8 kích cỡ khác nhau từ 5 đến 13, được đánh dấu từ S đến XL ở mặt trong của nhẫn. Thiết bị sẽ có 3 màu sắc: đen gốm, bạc bạch kim và vàng.

Samsung cũng cho biết, Galaxy Ring sẽ tương thích độc quyền với dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy, và có kế hoạch mở rộng tính năng này sang nhiều thiết bị Android khác trong tương lai.

Hiện tại, Galaxy Ring vẫn đang trong quá trình tạo mẫu, và quá trình sản xuất hàng loạt dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4 - 6 năm nay.

Galaxy Ring hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện và tiện ích, đồng thời khẳng định vị thế của Samsung Electronics trong lĩnh vực công nghệ thông minh và chăm sóc sức khỏe.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung Electronics ra mắt nhẫn thông minh chăm sóc sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO