Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam

Tường San| 28/09/2022 08:31

Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa hai nhận được hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook, và Instagram.

#TeamUnstoppable2022, Samsung

4 người chiến thắng Team Unstoppable mùa 2

Ngày 25 tháng 09, 2022 – Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khép lại chiến dịch quảng bá thương hiệu #TeamUnstoppable mùa hai, chiến dịch với tầm vóc khu vực, đem đến những thách thức cho Thế hệ Gen Z và Millennials Đông Nam Á bứt phá các giới hạn, giúp đỡ những người xung quanh, tạo ra thay đổi tích cực cho xã hội.

Tiếp nối thành công của chiến dịch năm ngoái, #TeamUnstoppable 2022 thúc đẩy các bạn trẻ đam mê kỹ thuật số thể hiện sáng tạo qua những câu chuyện “Làm Điều Không Thể” của bản thân. Chiến dịch năm nay tiếp cận đến cộng đồng thanh niên trong phạm vi khu vực rộng lớn hơn, là những người đam mê gaming, ẩm thực, thời trang, các vấn đề về tính bền vững và giáo dục, thông qua nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook , Instagram.

Tại Việt Nam, tổng cộng có 222 người trẻ đã cởi mở và chia sẻ những câu chuyện bứt phá trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ với sự trợ giúp công nghệ từ Samsung. Hôm nay, chúng tôi xin công bố những người thắng cuộc và câu chuyện đầy cảm hứng của họ:

Điểm nổi bật của 4 người thắng cuộc đều là những bạn trẻ có ý chí kiên cường, dám bứt phá khỏi giới hạn của bản thân để đạt được thành công như hiện tại.

#TeamUnstoppable2022, Samsung

Ngô Thế Anh - Giải tiềm năng

Thế Anh đã từ bỏ công việc công an để theo đuổi đam mê làm tiếp viên hàng không. Vượt qua những ý kiến trái chiều và thuyết phục người thân chấp nhận công việc mà bản thân mình muốn theo đuổi. (Link bài dự thi)

#TeamUnstoppable2022, Samsung

Võ Tường Vy - Giải Bản Lĩnh

Quyết định từ bỏ ngành sư phạm để theo đuổi công việc mình đam mê. Truyền động lực cho các bạn trẻ, dám tự tin từ bỏ ngành học không còn phù hợp với mình để theo đuổi đam mê của mình, còn trẻ không ngại thách thức, đam mê + nỗ lực sẽ thành công.

#TeamUnstoppable2022, Samsung

Nguyễn Thanh Nhí - Giải toả sáng

Tạo động lực cho những ai đang gặp khó khăn, hành trình thoát khỏi cái nghèo đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều, sẽ có lúc nản chí, thất bại nhưng quan trọng là bạn có dám đương đầu, biến thử thách khó khăn thành động lực, cơ hội để toả sáng hay không.

#TeamUnstoppable2022, Samsung

Lê Thị Hậu - Giải ấn tượng

Truyền cảm hứng tích cực đến những bạn trẻ và cả những người mẹ. Rất khó khăn để đi đến thành công, ai cũng phải trải qua những vất vả để đạt được những cột mốc nhất định trong cuộc đời.

Ông Kevin Lee – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Samsung tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình trưởng thành, đương đầu với mọi khó khăn, dám bứt phá và dám Làm điều không thể. Chúng tôi tổ chức chiến dịch Team Unstoppable mùa 2 với mong muốn khơi nguồn cảm hứng từ những câu chuyện thành công của các bạn trẻ khắp Châu Á, lan tỏa những năng lượng tích cực để các bạn trẻ khác cùng chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa đầy sáng tạo về lòng dũng cảm và sự kiên trì. Chúng tôi hy vọng, thông qua chiến dịch Team Unstoppable mùa 2, Samsung sẽ tạo ra những đổi mới, thúc đẩy các bạn trẻ sử dụng sức mạnh công nghệ để kết nối và khám phá tài năng, dũng cảm vượt mọi trở ngại để tiến đến thành công và có một cuộc sống bền vững.”

Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable 2022 khởi động bằng một thước phim quảng bá toàn khu vực, kể về câu chuyện của sáu cá nhân trẻ truyền cảm hứng. Trong đó, Châu Bùi từ Việt Nam với câu chuyện gồm ba phần, kể lại hành trình từ “không thể” đến “dám bứt phá” thành fashionista cá tính. Châu từng phải hứng chịu rất nhiều định kiến vô cùng khắt khe về danh xưng "fashionista" của mình. Tuy vậy, thay vì tự ti hay bó buộc mình trong giới hạn của những định kiến về thời trang, nàng Gen Z mạnh mẽ quyết định bỏ ngoài tai tất cả, đặt niềm tin và tập trung "chiến đấu" vì bản thân, nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, khiến giới mộ điệu thời trang thế giới chú ý đến gu thẩm mỹ đậm nét riêng, được biết đến là fashionista Gen Z với cá tính không trộn lẫn. Với ý tưởng xây dựng ngành công nghiệp thời trang có trách nhiệm, Châu tận dụng mạng xã hội để truyền cảm hứng giúp người trẻ có thêm kiến thức về việc tập luyện và ăn uống lành mạnh.

Chiến dịch #TeamUnstoppable mùa 2 ghi nhận hơn 276 triệu lượt xem cùng gần 900 nghìn lượt tương tác. Hãy truy cập hashtag #DoWhatYouCant #TeamUnStoppable #Bondwithyoung #lamdieukhongthe #dambutphadamthanhcong trên các nền tảng mạng xã hội Tik Tok, Facebook, Instagram để khám phá thêm những câu chuyện về “Làm Điều Không Thể”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO