Đời sống

Rủ nhau đi tắm suối, một học sinh không may bị đuối nước thương tâm

M.S 01/10/2023 - 18:59

Sau khi tập thể dục xong, một nhóm 8 học sinh lớp 9 rủ nhau đi đến đầu nguồn khu vực Suối Tiên (Bình Thuận). Khi đến nơi, em N.T.T đã nhảy xuống tắm và không may bị đuối nước.

Ngày 01/10, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc em N.T.T. (14 tuổi, trú phường Mũi Né, TP Phan Thiết) bị đuối nước tại khu vực Suối Tiên thuộc xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

duoi-nuoc-binh-thuan.jpg
Một học sinh bị đuối nước thương tâm tại khu vục Suối Tiên (tỉnh Bình Thuận)

Được biết, sáng cùng ngày, một nhóm gồm 8 học sinh lớp 9 rủ nhau chạy bộ tập thể dục. Sau đó, nhóm học sinh rủ nhau đến đầu nguồn khu vực Suối Tiên để nghỉ ngơi và tắm. Khi đến nơi, em T. đã nhảy xuống tắm nhưng bị chìm và mất tích.

Khi thấy bạn bị chìm, nhóm học sinh đã tri hô để người dân đến cứu. Khoảng 30 phút sau, người dân và lực lượng chức năng tại địa phương đã tìm thấy thi thể em T.

Sau đó, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Công an cũng đã làm việc và lấy lời khai những em học sinh đi chung nhóm. Theo người dân, khu vực thượng nguồn của dòng Suối Tiên là nơi có thác nước đổ xuống mạnh, tạo thành khu sâu và nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi tắm suối, một học sinh không may bị đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO