Ra mắt sản phẩm âm nhạc về Quảng Bình và Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tiến Thành| 14/06/2022 16:03

BVCL - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16-6-1957/16-6-2022), Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình đã ra mắt MV “Quảng Bình-Quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp”. Các tác phẩm trong MV do 2 ca sĩ Hoàng Viết Danh và Hoàng Như Quỳnh thể hiện.

viet-danh.jpg
Ca sĩ Hoàng Viết Danh hát trong MV “Quảng Bình-Quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp”

Bày tỏ cảm xúc khi tham gia MV “Quảng Bình-Quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp”, ca sĩ Hoàng Viết Danh (Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội) chia sẻ: “Được lựa chọn là ca sĩ hát trong MV ca nhạc là một nhân duyên và vinh dự với tôi. Đặc biệt hơn nữa, Quảng Bình lại là nơi tôi sinh ra và trưởng thành. Những ca khúc được lựa chọn trong video này đều là những tác phẩm âm nhạc có chất lượng cao, đã ăn sâu trong lòng những người con Quảng Bình, gắn với những địa danh, những vùng đất thân thuộc, nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra”.

MV “Quảng Bình-Quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp” dài 25 phút. Trong đó có 4 ca khúc: Về Quảng Bình đi anh (thơ Hữu Thái, nhạc Ngọc Tân); Tướng quân Võ Nguyên Giáp (Hoàng Yến); Quảng Bình trong câu hát (Xuân Đồng); Quê hương vang mãi câu hò (Hoàng Văn Chiến). Các ca khúc này thể hiện những dấu mốc lịch sử trong cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp và quê hương Quảng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm âm nhạc về Quảng Bình và Đại tướng Võ Nguyên Giáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO