Kinh tế

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk mang sữa đến với trẻ em trên toàn quốc

Hoài Anh 09/09/2023 - 19:01

Trong những ngày đầu năm học mới hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk đã được trao tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đây là chương trình đến từ Qũy sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk thực hiện.

Ngay từ những ngày đầu khải giảng năm học mới 2023 - 2024 hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đó là những học sinh thuộc các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội. Như vậy, chương trình đã hoàn thành mục tiêu trao tăng 1,5 triệu hộp sữa đến các em trong năm nay.

Hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ quỹ sữa của Vinamilk | Mekong ASEAN
Sữa Vinamilk ADM được trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ngày khai trường (ảnh minh họa)

Ngay từ những ngày đầu năm học mới, hàng trăm chuyến xe của Vinamilk và Qũy sữa vươn cao Việt Nam đã đến với 64 điểm thụ hưởng trên toàn quốc. Những hộp sữa Vinamilk ADM được đưa đến khắp các điểm từ vùng nông thôn, ngoại thành đến hải đảo hay vùng núi xa xôi. Những chuyến xe chở tình yêu thương, chở niềm vui đến với những trẻ em nghèo trong ngày vui đến trường.

Sữa sẽ được chuyển đến hơn 11.000 các em học sinh khó khăn nhằm hỗ trợ các em được uống sữa mỗi ngày trong suốt 3 tháng cuối năm 2023. Nhờ đó giúp các em có thêm nguồn dinh dưỡng để phát triển toàn diện hơn cả về thể chất lẫn trí não.

Những hộp sữa được trao đi mang theo sự quan tâm, yêu thương. Đây chính là động lực, là niềm an ủi đối với học sinh và phụ huynh tại các điểm trường khó khăn, giúp hành trình đến trường của các em thêm gần gũi và vui vẻ hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk mang sữa đến với trẻ em trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO