Quảng Nam: Tổ chức sự kiện “Nghệ thuật vì môi trường”

D. Thảo | 19/02/2022 21:14

BVCL - Sự kiện diễn ra ngày 19/2, nằm trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ phát triển bền vững tại Việt Nam, do Đại sứ quán Anh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Nam thực hiện.

hoi_an_moi_truong_8-1645262412503.jpg
Sự kiện thu hút đông đảo du khách tham gia

Hàng loạt các hoạt động nghệ thuật như biểu diễn múa ứng tác về môi trường, triển lãm giới thiệu động vật biển, triển lãm kết quả cuộc thi “Biến rác thành tác phẩm nghệ thuật”, chiếu phim và thảo luận về môi trường. 

Ngoài các hoạt động diễn ra tại Hội An, còn có chương trình âm nhạc tương tác trực tuyến hai đầu cầu Vương quốc Anh - Hội An. Trong khuôn khổ sự kiện, Phó Tổng Lãnh sự Anh tại TP. HCM Sam Wood và nhóm Đại sứ đọc Hội An sẽ cùng đọc sách về môi trường cho thiếu nhi để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Ông Nguyễn Minh Lý, Phó Chủ tịch UBND TP. Hội An cho biết, tham gia sự kiện “Nghệ thuật vì môi trường”, người dân Hội An được hiểu hơn về tác hại của rác thải nhựa đối với đại dương và các loài sinh vật biển, đồng thời đưa ra các giải pháp để hạn chế rác thải nhựa và bảo vệ môi trường thông qua lối sống xanh.

Sự kiện “Nghệ thuật vì môi trường” nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của Vương quốc Anh về thích ứng và giảm thiểu tác hại của biến đổi khí hậu tại Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tổ chức sự kiện “Nghệ thuật vì môi trường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO