Quang Hải chính thức được Pau FC cho phép về đá AFF Cup 2022

Hạ Tú| 17/11/2022 16:27

Tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải được câu lạc bộ chủ quản là Pau FC cho phép về đá AFF Cup vào tháng 12 tới.

Trong thông báo mới nhất của mình, Pau FC cho biết, họ đồng ý để Quang Hải trở về Việt Nam đã AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay theo nguyện vọng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. “Động lực mạnh mẽ của Quang Hải và mong muốn của câu lạc bộ trong việc hỗ trợ cầu thủ này phát triển lâu dài là những điểm mấu chốt trong định hướng của ban lãnh đạo và ban quản lý thể thao của Pau FC” - đội bóng của Pháp viết.

Chia sẻ với truyền thông về quyết định này, HLV Didier Tholot cho biết: “Chúng tôi muốn Quang Hải thi đấu ở ĐT Việt Nam nhiều nhất có thể để giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn và đóng vai trò quan trọng vào giai đoạn tiếp theo của mùa giải cho Pau FC”.

Quang hải,pau fc,aff cup

Quang Hải chính thức được về đá AFF Cup 2022

Như vậy, sau trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp diễn ra vào ngày 20/11 tới giữa Pau FC và US Colomiers, Quang Hải sẽ lên đường trở về Việt Nam tham dự trận đấu gặp Dortmund vào cuối tháng cũng như ở lại để chuẩn bị cùng tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo chinh phục AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải chính thức được Pau FC cho phép về đá AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO