Quán karaoke hoạt động chui, điều 'đào' phục vụ 'dân chơi'

Vũ Ba| 30/08/2020 15:40

(BVCL) Bất chất lệnh dừng hoạt động để phòng dịch, quán karaoke ở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng vẫn mở cửa đón hàng chục khách đến hát, rồi điều nữ nhân viên vào phục vụ.

Thông tin từ CATP Hải Phòng, hồi 23 giờ 30 ngày 29/8, Phòng Quản lý hành chính về TTXH - Công an thành phố hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thuỷ Nguyên, tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán karaoke Anh Em tại thôn Khuông Lư, xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện cả 5 phòng hát của quán đều đang có khách hát: Phòng hát VIP 1 có 2 khách nam, 2 nhân viên nữ; phòng VIP 4 có 7 khách nam; phòng VIP 5 có 4 khách nam; phòng số 2 có 6 khách nam, 4 nhân viên nữ; phòng số 3 có 2 khách nam; phòng nghỉ của tại quán có 4 nhân viên nữ; khu vực lễ tân có 1 quản lý quán và 3 khách nam. Tổng cộng 25 khách nam, 10 nhân viên nữ có mặt tại quán.

Quán karaoke vẫn mở cửa đón khách tấp nập, bất chấp lệnh dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19
Quán karaoke vẫn mở cửa đón khách tấp nập, bất chấp lệnh dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19

Quản lý quán là Nguyễn Thanh Vũ (SN 1981, ở xã Trung Hà, Thuỷ Nguyên) cho biết đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 nhưng vì lợi nhuận nên vẫn đón, phục vụ khách.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, bàn giao cho Công an huyện Thuỷ Nguyên xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán karaoke hoạt động chui, điều 'đào' phục vụ 'dân chơi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO