Sản phẩm tiêu dùng

Phú Yên: Phát hiện 22 tấn đường kính trắng có dấu hiệu vi phạm

Hoài Anh (t/h) 27/02/2024 - 12:18

Đoàn kiểm tra liên ngành tại tỉnh Phú Yên vừa kiểm tra và phát hiện 22 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu vi phạm.

Trước đó, ngày 23/2, Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên) phối hợp với Đội 3, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Phú Yên và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Phú Yên tiến hành dừng và khám xe ôtô tải mang biển kiểm soát 63H-039.43 do ông V.Q.T là người trực tiếp điều khiển phương tiện cũng là người quản lý hàng hóa.

Ngày 23/02, lực lượng chức năng tại Phú Yến, qua kiểm tra xe vận tải đã phát hiện và tạm giữ 22 tấn đường cát trắng có dán nhãn hiệu nước ngoài có dấu hiệu vi phạm.

Qua khám phương tiện vận tải, Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển 22 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, không có ngày sản xuất, hạn sử dụng. Sản phẩm được đóng nhãn hiệu KOI, ERAWAN, MITR PHOL, loại 50kg/ bao, Product of Thailand, nhãn bằng tiếng nước ngoài.

Tuy vậy, kết quả kiểm tra cho thấy hàng hóa không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, không có ngày sản xuất và không có hạn sử dụng. Do vậy, Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Phát hiện 22 tấn đường kính trắng có dấu hiệu vi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO