Phú Yên: Hỏa hoạn tại Trung tâm điện máy, thiêu rụi nhiều tài sản

Thanh Tâm (T/h)| 23/06/2021 10:59

BVCL - Sáng 23/6, ông Nguyễn Văn Trí, chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại một trung tâm điện máy gây thiệt hại nghiêm trọng.

Theo đó, rạng sáng nay (23/6), người dân phát hiện hỏa hoạn tại Trung tâm Điện máy – điện gia dụng Thái Viên (phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên), khói đen nghi ngút cuộn ra ngoài cửa cuốn. 

Người dân đã nhanh chóng gọi điện thoại cho chủ trung tâm, lực lượng cứu hỏa, đồng thời phá cửa cuốn để cứu người bên trong và giải cứu hàng hóa.

20210623-chay-2-1624408444409396363964.jpg
Hỏa hoạn tại Trung tâm điện máy, thiêu rụi nhiều tài sản

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Phú Yên đã điều 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, có nhiều đồ điện tử và hàng hóa dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Song lực lượng chức năng hết sức nỗ lực ngăn đám cháy lan rộng, ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Hiện nay, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, cả 3 tầng của tòa nhà bị thiêu rụi cùng nhiều tài sản bên trong. Nhà dân và một trung tâm bên cạnh cũng bị ảnh hưởng. Rất may không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn và thống kê tài sản thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Hỏa hoạn tại Trung tâm điện máy, thiêu rụi nhiều tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO