Phú Thọ: Vờ đổi tiền số seri đẹp cuỗm luôn 5,2 triệu đồng

Ánh Ngọc T/H| 25/11/2021 09:01

BVCL - Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Quyên (SN 1974) và Nguyễn Thị Giang (SN 1968), cùng trú tại xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ về tội “Trộm cắp tài sản”.

seri.jpg
Hai đối tượng vờ đổi tiền đi chùa để trộm cắp tài sản.

Ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, trước đó tiếp nhận đơn trình báo của ông Hoàng Chí L. (SN 1943, trú tại khu Đoàn Kết, xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập) về việc vào khoảng 9h ngày 9/11/2021, tại khu Tân An, thị trấn Yên Lập, ông L. đang điều khiển xe máy đi từ chợ Yên Lập về nhà thì có 2 người phụ nữ điều khiển xe máy lại gần nhờ ông đổi tiền.

Trong quá trình đổi tiền, lấy lý do cần tiền có số đẹp để đi chùa, hai người phụ nữ đã đề nghị ông L. đưa ví của ông cho họ cầm. Sau khi về đến nhà, ông L. kiểm tra phát hiện 5,2 triệu động của ông để trong ví đã bị mất.

Sau khi tiếp nhận tin trình báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập đã tiến hành rà soát, xác minh được hai đối tượng là Nguyễn Thị Quyên (SN 1974) và Nguyễn Thị Giang (SN 1968), cùng trú tại xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã lợi dụng sơ hở của bị hại trong quá trình nhờ đổi tiền để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quyên và Giang về tội “Trộm cắp tài sản”, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Vờ đổi tiền số seri đẹp cuỗm luôn 5,2 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO