Phụ nữ U50, cố gắng đừng để 3 'kiểu tóc' này, vừa mộc vừa già lại còn lộ rõ mặt bự

Hạ Tú| 05/11/2022 16:21

Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp chị em nâng tầm nhan sắc, lại còn trông tươi mới, trẻ trung hơn nữa… Thế nhưng, với những chị em U50 trở lên thì việc chọn một kiểu tóc phù hợp là điều không hề dễ dàng. Phụ nữ U50 cố gắng đừng để 3 “kiểu tóc” này, vừa thô vừa xấu.

Tóc xoăn

tóc đẹp, phụ nữ U50, phụ nữ U50 không để kiểu tóc này

Cách đây vài năm, tóc xoăn là kiểu tóc rất được ưa chuộng, từ những cô gái trẻ cho tới các cô, các dì đều mong muốn sở hữu cho mình kiểu tóc xoăn này. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn này đối với phụ nữ trung niên chỉ nên uốn xoăn một chút ở đuôi tóc, nếu xoăn cả phần trên thì mái tóc sẽ trở nên khá quê, cổ hủ, cứng nhắc và để lộ khuôn mặt lớn.

Những cô gái trẻ dễ thương thường thích để kiểu tóc xoăn này, nhưng đối với phụ nữ U50 thì điều này rất khó kiểm soát. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng đã lỗi thời từ lâu, việc diện những kiểu tóc này chỉ khiến chị em trở nên lạc hậu, kém xinh hơn mà thôi.

Kiểu tóc bob thô, cứng

tóc đẹp, phụ nữ U50, phụ nữ U50 không để kiểu tóc này

Tóc bob là kiểu tóc rất nổi tiếng, nhắc đến chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những kiểu tóc của các bà các mẹ, quả thực rất nhiều phụ nữ trung niên thích để kiểu tóc bob, tưởng rằng trông sẽ trẻ ra nhưng thực tế thì không mà chỉ có tác dụng ngược lại, thậm chí trông hơi buồn cười.

Ngoài ra, để tóc bob này không quá khó, tuy nhiên nó kén dáng mặt và khí chất, khuôn mặt trông to, bầu bĩnh trông rất “ngộ nghĩnh”, quả thật không hợp với lứa tuổi U50 chút nào.

Tóc dài thẳng

tóc đẹp, phụ nữ U50, phụ nữ U50 không để kiểu tóc này

Tóc dài thẳng là kiểu tóc rất phổ biến, hầu hết các chị em đều lựa chọn kiểu tóc này để mang lại cảm giác mềm mại và trong sáng. Nhưng lâu ngày kiểu tóc này trông sẽ hơi đơ và thiếu sự uyển chuyển.

Đối với chị em U50 thì kiểu tóc này có thể khiến gương mặt càng trở nên to, thậm chí còn trông đơn điệu, cứng nhắc và sến súa. Với những ai tóc thưa thì khuyên chị em không nên thử kiểu tóc này nhé!

Các kiểu tóc dành cho tuổi U50 giúp phụ nữ giữ mãi thanh xuân

Tóc dài uốn đuôi nhẹ nhàng

tóc đẹp, phụ nữ U50, phụ nữ U50 không để kiểu tóc này

Đây là một trong các kiểu tóc ngắn dành cho tuổi 45 khá phổ biến. Không cầu kỳ như kiểu uốn xoăn sóng, kiểu tóc này sẽ được làm thẳng mượt phía trên và phần đuôi được uốn xoăn nhẹ nhàng tạo độ bồng bềnh vừa phải. Những bạn gái trẻ thường kết hợp kiểu tóc này với mái thưa Hàn Quốc. Phụ nữ tuổi 45 lại ưa chuộng hơn kiểu tóc mái dài rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch, khiến tổng thể trở nên sang trọng, quý phái.

Tóc búi

tóc đẹp, phụ nữ U50, phụ nữ U50 không để kiểu tóc này

Nói đến kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 không hề không nhắc tới kiểu búi tóc. Đây là mẫu tóc đang rất thông dụng lúc bấy giờ. Không những đẹp mà nó còn biểu lộ sự sang chảnh và sang trọng và quý phái cho những quý bà, quý cô.

Kiểu tóc này tương thích với xu thế phong thái sang chảnh và sang chảnh. Do vậy, trong những dịp đặc biệt quan trọng như đi dự tiệc, sự kiện, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu tóc này. Chắc chắn, nó sẽ giúp bạn ghi toàn vẹn điểm với người đối diện.

Tóc lỡ rẽ ngôi giữa sóng dài

tóc đẹp, phụ nữ U50, phụ nữ U50 không để kiểu tóc này

Những kiểu tóc ngang vai tuổi trung niên có độ dài vừa phải được uốn xoăn nhẹ và rẽ ngôi giữa sẽ tạo nên sự cuốn hút và gợi cảm cho bạn. Với những cô nàng có làn da trắng, kiểu tóc nhuộm đen truyền thống này sẽ càng tăng thêm vẻ ma mị và quyến rũ. Nếu bạn có nước da ngăm đen, hãy thử các màu nhuộm khác như nâu sô cô la, nâu trầm, nâu đỏ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ U50, cố gắng đừng để 3 'kiểu tóc' này, vừa mộc vừa già lại còn lộ rõ mặt bự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO