Đời sống

Phó Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư mini

Anh Đức 13/09/2023 13:05

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang và lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn.

1.jpg
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường để điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Tại hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu các lực lượng chức năng thành phố, cấp ủy, chính quyền quận Thanh Xuân, phường Khương Đình tập trung cứu chữa người bị thương và khắc phục hậu quả.

Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ kịp thời, tốt nhất cho các hộ dân gặp nạn; Công an thành phố bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thống kê sơ bộ đến 5h ngày 13-9, lực lượng chức năng đã thực hiện cứu hộ được khoảng 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, số người tử vong chưa có thống kê chính thức.

Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan chức năng của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố và các lực lượng khẩn trương xử lý tại hiện trường, hỗ trợ người bị nạn, có các phương án khắc phục hậu quả và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, khoảng 23h50 ngày 12/9, một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là chung cư mini 9 tầng, có diện tích sàn trên 200m2, với khoảng 150 người dân sinh sống./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư mini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO