Phim 'Cậu út nhà tài phiệt' bị chỉ trích vì chỉnh sửa da quá đà cho Song Joong Ki

Hạ Tú| 23/11/2022 23:47

Bộ phim truyền hình mới của JTBC "Reborn rich" (Cậu út nhà tài phiệt) với sự tham gia của Song Joong Ki vừa lên sóng đã gặp phải chỉ trích của nhiều khán giả.

Dựa trên một webtoon ăn khách, Reborn rich (Cậu út nhà tài phiệt), thu hút ngay từ khi giới thiệu bởi sự góp mặt của Song Joong Ki. Đây là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh những năm 1980 đầy biến động kể về một gia đình hào môn tại Hàn Quốc.

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

Được công chiếu vào ngày 18/11, Reborn Rich đã gây ấn tượng với nội dung đầy thu hút. Câu chuyện kịch tính gay cấn diễn ra khi Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), người làm việc chăm chỉ cho tập đoàn Sunyang nhưng bị sát hại, được sống lại trong thân xác của Jin Do Joon, cháu trai út của chủ tịch tập đoàn Sunyang Jin Yang Chul (Lee Sang Min).

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

Sự quan tâm và phản ứng bùng nổ của người xem đối với "Reborn Rich" ngay lập tức được phản ánh trong hiệu suất xếp hạng. Theo Nielsen Hàn Quốc, bộ phim khởi đầu thuận lợi khi ghi được rating 6.068% trong tập đầu tiên. Kết thúc tuần đầu tiên công chiếu, "Reborn Rich" đã vượt 10% chỉ sau ba tập và tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ.

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

Giữa những đánh giá tích cực về cốt truyện và diễn xuất, một số khán giả đã chỉ ra một điều về "Reborn Rich" mà họ không thích, đó là việc Song Joong Ki - người đóng vai Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon trong phim bị chỉnh sửa da quá đà, làm mờ hẳn các chi tiết đường nét trên mặt.

Theo nội dung của tập 3 vừa phát sóng, Jin Do Joon đã trở thành sinh viên đại học ở độ tuổi 20. Với những thông tin có được khi còn là Yoon Hyun Woo, anh bắt đầu lên kế hoạc thôn tính tập đoàn Sunyang. Trong trường hợp này, Song Joong Ki, ở độ tuổi cuối 30, phải vào vai một nhân vật trẻ hơn gần 20 tuổi so với tuổi thật của anh.

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

Để khắc phục khoảng cách tuổi tác giữa Song Joong Ki và nhân vật của anh, ê-kíp sản xuất đã quyết định tận dụng hiệu ứng kỹ thuật để chỉnh sửa làn da. Tuy nhiên, vấn đề là biên tập đã chỉnh sửa da quá đà vì không muốn người xem cảm nhận được những nét trên khuôn mặt ở thời hiện tại để thu hẹp khoảng cách tuổi tác của nhân vật, và điều đó khiến Song Joong Ki trông khác biệt so với các diễn viên khác. Đặc biệt khi Song Joong Ki xuất hiện trên màn ảnh cùng các diễn viên khác, hiệu ứng chỉnh sửa da quá đà càng được thấy rõ. Do đó, một số khán giả nói rằng họ không thể tập trung vào câu chuyện phim chỉ vì chi tiết nhỏ đó.

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

Hình ảnh của Song Joong Ki trong phim mới bị làm mờ vì chỉnh sửa da quá đà.

Người hâm mộ cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Song Joong Ki gây tranh cãi với việc chỉnh sửa da. Trên thực tế, vấn đề đã được nêu ra trong tác phẩm trước đây của anh "Vincenzo". Giữa tranh cãi chỉnh sửa da, nhiều khán giả cho rằng điều Song Joong Ki cần khi đóng vai chàng trai trẻ Jin Do Joon 20 tuổi không phải là lạm dụng chỉnh sửa da mà là tập trung khả năng diễn xuất và nhập tâm vào nhân vật.

Rich Reborn, Song Joong Ki, phim hàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim 'Cậu út nhà tài phiệt' bị chỉ trích vì chỉnh sửa da quá đà cho Song Joong Ki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO