Tin tức

Phát hiện hơn 20kg ma túy trên bãi biển nhưng không trình báo

Minh Sáng 29/03/2024 - 14:44

Ngày 29/3, Công an TP. Vũng Tàu cho biết đơn vị đã phát hiện, thu giữ số lượng tang vật nghi là ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên đia bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trước đó, ngày 27/3, lực lượng công an kiểm tra tại một phòng trọ ở đường Đô Lương, phường 11, TP.Vũng Tàu phát hiện Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1983, trú tỉnh Vĩnh Long) đang tàng trữ 1 gói nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy dạng cocaine) có trọng lượng khoảng 1kg.

doi-tuong-nguyen-thanh-tuan-lam-viec-voi-cong-an.jpg
Đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn làm việc với Công an

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập LM.C. (SN 1978, nơi ở phường 10, TP. Vũng Tàu) và Tr.Th.M.T. (SN 1994, nơi ở đường Đô Lương, phường 11) là những người có liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, vào trưa 24/3, trong quá trình lượm mực tại một bãi biển ở phường 10, L.M.C phát hiện 1 bao tải màu đen, bên trong có nhiều gói hình chữ nhật, bên ngoài bọc kín bằng băng keo xám. Sau đó, C. lấy 1 gói đem về nhà, còn bao tải để trên bãi biển. Về nhà C. mở gói nilon ra nếm thử có vị đắng, nên vứt đi.

Đến ngày 25/3, Tuấn và M.T. đến nhà C. nhậu. Tại đây, C. kể với Tuấn về bao tải nói trên rồi cùng nhau ra bãi biển. Sau đó, C. và Tuấn mở bao tải lấy 1 gói hình chữ nhật màu xám mang về nhà trọ. Số còn lại Tuấn đem vào đồi cát và đậy lá dương lên để tránh bị phát hiện. Về đến nhà trọ, Tuấn mở gói nilon ra và phát hiện bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng.

Nghi là ma túy, nhưng đối tượng Tuấn không trình báo cơ quan chức năng mà đã chụp hình lại với mục đích nếu là ma túy sẽ bán cho các đối tượng tiêu thụ.

tuan-chi-noi-cat-giau-bao-tai-chua-ma-tuy-nghi-la-ma-tuy(1).jpg
Tuấn chỉ nơi cất giấu bao tải chứa chất nghi là ma túy

Qua quá trình làm việc, Tuấn đã tự nguyện chỉ dẫn đến nơi cất giấu 20 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng, khối lượng khoảng 21kg.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vũng Tàu tiếp tục điều tra mở rộng. Đồng thời, Công an TP. Vũng Tàu khuyến cáo người dân nếu phát hiện các gói đồ vật nghi là ma túy trôi dạt, phải kịp thời trình báo cho các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và chủ động giao nộp, cung cấp thông tin có liên quan, không được cất giấu, dẫn đến vi phạm pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hơn 20kg ma túy trên bãi biển nhưng không trình báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO