Tin tức

Phan Thiết: Tìm thấy thi thể du khách bị sóng biển cuốn trôi

PV 29/07/2023 - 06:09

Hai thanh niên từ tỉnh Lâm Đồng đến Phan Thiết tắm biển, một người bị sóng cuốn trôi mất tích đã được tìm thấy.

Chiều 28/7, nam du khách đến từ tỉnh Lâm Đồng bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Phan Thiết (Bình Thuận) đã được tìm thấy.

Vụ việc xảy ra vào chiều 27/7. Một nhóm thanh niên (5 nam, 1 nữ) từ Lâm Đồng đến biển Đồi Dương (Phan Thiết) tắm. Thời điểm nhóm thanh niên xuống tắm, trời có mưa nhẹ, biển động.

tau_dang_tim_kiem_nam_du_khach_1-1690546764535.jpg
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Trong lúc tắm, bất ngờ có 3 nam thanh niên trong nhóm này bị sóng cuốn ra xa. Hai người cố bơi vào, được những người tắm biển gần đó lao ra kéo lên bờ sơ cứu và đưa tới bệnh viện. Người còn lại mất tích.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm nạn nhân, được xác định là Phạm Bùi Minh Kh. (SN 2006, ngụ Lâm Đồng). Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, trời mưa, sóng lớn, hạn chế tầm nhìn, hoạt động tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 16h30 ngày 28/7, người dân ở khu vực Dinh Ông, phường Phú Hài, TP Phan Thiết phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển. Người dân đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ và báo với lực lượng chức năng. Qua công tác nhận dạng nạn nhân được xác định chính là em Phạm Bùi Minh Kh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Thiết: Tìm thấy thi thể du khách bị sóng biển cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO