Ở Ấn Độ, khi bạn nhìn thấy những người phụ nữ này, hãy tránh xa! Lý do tại sao?

Tường San| 27/08/2022 11:47

Ấn Độ có một nền văn hóa lâu đời, và tài nguyên du lịch nơi đây rất phong phú. Tuy nhiên, cũng có nhiều điều kiêng kỵ khi đi du lịch tại địa phương. Nếu bạn không cẩn thận, an toàn cá nhân của bạn sẽ không được đảm bảo.

Ở Ấn Độ, khi bạn nhìn thấy những người phụ nữ này, bạn phải trốn thật xa!

phụ nữ ấn độ, phụ nữ đeo vòng mũi

Đi dạo trên đường phố Ấn Độ, bạn có thể bắt gặp nhiều phụ nữ có vòng mũi. Lúc này, đặc biệt là đàn ông, không nên đến gần, vì đeo nhẫn ở mũi là biểu tượng họ đã có gia đình. Chúng ta đều biết rằng địa vị của phụ nữ ở Ấn Độ rất thấp, và có thể nói là không có tính cách độc lập. Sau khi kết hôn, phụ nữ sẽ trở thành phụ kiện của đàn ông, lúc này chồng sẽ yêu cầu vợ đeo một chiếc nhẫn vào mũi để làm nổi bật bản sắc của mình.

phụ nữ ấn độ, phụ nữ đeo vòng mũi

Một mặt, nó là để nói với người khác rằng cô ấy thuộc về mình, mặt khác, nó cũng là để thỏa mãn sự khoe khoang của họ. Và phụ nữ ở đây về cơ bản không có tự do bên ngoài, vì vậy họ không thể giao tiếp với người khác giới theo ý muốn. Nếu chồng phát hiện ra nói chuyện với đàn ông người lạ, điều đó vi phạm nhân phẩm đàn ông của họ và khó thoát khỏi sự đánh đập của chồng. Các bạn có hiểu không?

phụ nữ ấn độ, phụ nữ đeo vòng mũi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ở Ấn Độ, khi bạn nhìn thấy những người phụ nữ này, hãy tránh xa! Lý do tại sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO