Nữ diễn viên nổi tiếng của Mỹ - Mary Mara qua đời khi tắm sông

Tường San| 29/06/2022 16:58

Thi thể của Mary Mara được cảnh sát phát hiện ở sông ngay gần nhà chị gái.

Theo truyền thông đưa tin, Mary Mara, một nữ diễn viên đóng vai chính trên các chương trình truyền hình như “Law & Order”, “Ray Donovan” và “NYPD Blue”, đã qua đời vào ngày 26/6, ở tuổi 61 tại thị trấn Cape Vincent, quận Jefferson, New York.

Cảnh sát quận Jeffersonk cho biết, họ đã phát hiện thi thể của Mary Mara sau khoảng hơn 8 giờ sáng (theo giờ địa phương), khả năng nguyên nhân gây ra cái chết của nữ diễn viên có thể là đuối nước. Qua khám nghiệm ban đầu, cảnh sát cho biết thi thể nữ diễn viên không có dấu hiệu của bạo lực. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi vẫn sẽ được thực hiện lại tại Văn phòng Giám định Y khoa quận Jefferson để xác định nguyên nhân chính thức về cái chết của nữ diễn viên.

Mary Mara, sao qua đời, sao âu mỹ

Nữ diễn viên Mary Mara.

Mara được cho là đang đi nghỉ hè tại ngôi nhà của chị gái cô. Ngôi nhà nằm phía trước sông St. Lawrence. Cô quyết định đi bơi một mình khi chồng cũ và con gái riêng vẫn ở trong nhà.

Mary Mara là diễn viên có tiếng tại Mỹ. Cô đã tham gia diễn xuất trong hơn 20 bộ phim, từ truyền hình tới màn ảnh nhỏ và ghi dấu trong loạt tác phẩm như “Nash Bridges”, “ER”, “Criminal Minds”, “The West Wing”, “Shameless”, “Lost”, “Star Trek: Enterprise”, “Law & Order”, “Ray Donovan” và “NYPD Blue...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên nổi tiếng của Mỹ - Mary Mara qua đời khi tắm sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO