Nữ diễn viên Kim Sae Ron phải bồi thường vì gây tai nạn do lái xe trong tình trạng say rượu, bỏ trốn khỏi hiện trường

25/06/2022 22:10

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nữ diễn viên Kim Sae Ron đã đền bù cho hầu hết cá nhân, đơn vị bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn mà cô gây ra.

Thông tin cho biết, Kim Sae Ron đích thân gửi lời xin lỗi tới chủ doanh nghiệp trong khu vực, đồng thời bồi thường cho tất cả hộ kinh doanh, tòa nhà có liên quan. Trước đó, có thông tin cho rằng nữ diễn viên phải trả toàn bộ chi phí thay thế hộp biến áp mà cô tông phải trong vụ tai nạn.

 kim sae ron, kim so hyun, kim yoo jung, sao nhí hàn quốc

Nữ diễn viên Kim Sae Ron.

Trước đó, Sở cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết ngày 18/5, Kim Sae Ron đâm vào lan can và cây bên đường 3 lần khi lái xe ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul vào khoảng 8h cùng ngày. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, Kim Sae Ron đã va phải một máy biến áp gần lối ra số 5 của ga Apgujeong Rodeo trên tuyến Suin-Bundang. Do vụ tai nạn, điện và đèn giao thông của một số cửa hàng xung quanh cũng bị tắt. Theo cảnh sát, sau khi gây tai nạn, nữ diễn viên cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường trong một chiếc ô tô bị hỏng và cuối cùng bị cảnh sát tóm gọn.

 kim sae ron, kim so hyun, kim yoo jung, sao nhí hàn quốc

 kim sae ron, kim so hyun, kim yoo jung, sao nhí hàn quốc

Phía cảnh sát xác nhận rằng, thời điểm bị bắt Kim Sae Ron không chịu thực hiện đo nồng độ cồn bằng máy thở tại hiện trường. Thay vào đó, cô đã yêu cầu được tiến hành xét nghiệm máu ở bệnh viện gần đó. Việc nữ diễn viên yêu cầu xét nghiệm máu khi bị bắt quả tang lái xe trong tình trạng say rượu cũng gây tranh cãi. Theo cảnh sát, một số tài xế lầm tưởng rằng có thể hạ thấp nồng độ cồn trong máu bằng cách dành thời gian lấy máu để xét nghiệm hơn là kiểm tra hơi thở ngay tại chỗ. Thật thất vọng khi Kim Sae Ron sử dụng thủ thuật 'câu giờ' này nhưng cô vẫn không tránh được tội.

Kim Sae Ron ra mắt với tư cách người mẫu tạp chí vào năm 2001. Sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim "The Mister" do Won Bin thủ vai chính và được công chúng biết đến. Kể từ đó, nữ diễn viên tham gia nhiều tác phẩm khác nhau như phim "Neighbor", "The Eyes", "Glamourous Temptation", "Witch's Guard" hay "The Good Shaman"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Kim Sae Ron phải bồi thường vì gây tai nạn do lái xe trong tình trạng say rượu, bỏ trốn khỏi hiện trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO