Đời sống

Nữ công nhân môi trường bị xe máy tông chấn thương sọ não

Anh Đức 27/02/2024 - 19:14

Một nhân viên nữ của Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk bị một người phụ nữ đi xe máy tông trực tiếp vào người trong khi quét rác, gây chấn thương sọ não.

123.jpeg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk cho biết, vào sáng 27/2, bà Đinh Thị Quý, 52 tuổi, là nạn nhân trong vụ tai nạn. Sự việc xảy ra vào lúc 3h ngày 26/2 tại đường Lê Duẩn, thuộc phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột. Một camera an ninh đã ghi lại toàn bộ vụ việc.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, bà Quý đang quét dọn vệ sinh tại đường Lê Duẩn thì bị một người phụ nữ đi xe máy với tốc độ cao đâm thẳng vào người. Cú tông mạnh khiến cả hai ngã xuống đường. Một người đàn ông đi đường đã kịp thời đến giúp đỡ cả hai nạn nhân.

Sau vụ tai nạn, cả bà Quý và người phụ nữ đi xe máy đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bà Quý đã được xác định bị chấn thương sọ não.

Ban giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình. Đồng thời, công ty đang xem xét các biện pháp giải quyết tiếp theo để đảm bảo quyền lợi và sự phục hồi của nhân viên bị tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ công nhân môi trường bị xe máy tông chấn thương sọ não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO