An toàn giao thông

Cao tốc TP.HCM - Trung Lương ùn ứ sau vụ tai nạn liên hoàn

Anh Đức 22/02/2024 - 16:38

Khoảng 5h30 sáng nay 22/2, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, gây ùn ứ giao thông kéo dài. Vụ tai nạn xảy ra tại đoạn thuộc địa bàn xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An.

trung-luong.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 51D-515.xx, đang lưu thông từ TP.HCM về miền Tây, đã va chạm với một chiếc xe ô tô 7 chỗ phía trước. Đồng thời, một chiếc xe tải khác, mang biển kiểm soát 86C-157.xx, cũng lưu thông cùng chiều và đã tông vào đuôi xe tải 51D-515.xx.

Tại hiện trường, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 86C-157.xx bị hư hỏng nặng, phần đầu bẹp dúm và nhiều mảnh vỡ văng ra. Trong khi đó, xe ô tô 7 chỗ và xe tải 51D-515.xx chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Tai nạn xảy ra trên làn giữa đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, khiến hai chiếc xe tải nằm ngang trên mặt đường và gây ra tình trạng ùn ứ giao thông kéo dài hơn 30 phút.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đường cao tốc đã phối hợp với đơn vị quản lý đường cao tốc có mặt tại hiện trường. Họ đã tiến hành điều tiết giao thông và di chuyển các phương tiện bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển xe cộ từ TP.HCM đi miền Tây và giảm thiểu tình trạng ùn tắc.

Hiện vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ nguyên nhân và có thể có ảnh hưởng đến tình hình giao thông trong một thời gian ngắn. Các lái xe cần tuân thủ quy tắc giao thông và tăng cường cảnh giác để đảm bảo an toàn cho bản thân và người tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao tốc TP.HCM - Trung Lương ùn ứ sau vụ tai nạn liên hoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO