Ninh Bình: Làm rõ vụ giết người tình rồi phân xác để phi tang

M.Đức| 28/03/2022 11:20

BVCL - Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1985), trú tại TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) về hành vi “Giết người”.

giet-nguoi-tinh-phi-tang.jpeg
Nghi phạm Phạm Văn 

Khoảng 17h00’ ngày 27/3, Công an TP Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm, trú tại phường Nam Bình về việc nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Thêm (SN 1992), trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình) tại nhà.

Ngay sau khi nhận được tin tố giác, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo, huy động các đơn vị chức năng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Dũng khai nhận, tuy đã có vợ nhưng khoảng hơn 1 năm nay, thông qua mạng xã hội, quen biết và thuê nhà trọ sống cùng với chị Nguyễn Thị Thêm (đã có chồng, hiện làm thuê tại TP Ninh Bình). Sáng 23/3, Thêm đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về TP Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

giet-nguoi-tinh-phi-tang.jpeg-2.jpg
Công an phong tỏa khu vực nơi xảy ra vụ án

Sau đó, đối tượng giữ Thêm ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị Thêm ở tại nhà). Đến khoảng 18h45’ cùng ngày, lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ Thêm đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh xác nạn nhân đến sáng ngày hôm sau. Tiếp đó, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Trưa 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ

Đến ngày 27/3, ông Năm về nhà con gái thì phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của Thêm nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên bố Dũng đã gọi điện báo công an.

Hiện Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ Phạm Văn Dũng để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Làm rõ vụ giết người tình rồi phân xác để phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO