Niêm phong căn nhà của bé gái tử vong với nghi vấn bị bạo hành

L.T| 17/09/2021 18:58

BVCL - Liên quan tới vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong trên đường đến bệnh viện, nghi vấn do bị bạo hành, Công an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội) cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân.

bao-hanh-1.jpg
Tạm niêm phong ngôi nhà nơi nạn nhân sinh sống để phục vụ điều tra

Trước đó, khoảng 15h ngày 16/9, bé N. T. C. 6 tuổi, đang học Trường tiểu học Xuân Đỉnh, sống cùng gia đình tại địa chỉ ngõ 323 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu, nhưng bác sĩ xác định cháu bé đã tử vong trước khi nhập viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bất thường, cơ thể có nhiều vết bầm tím. Nghi vấn cháu bé bị bạo hành, nên bệnh viện đã báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp Công an phường Xuân Đỉnh và các lực lượng chức năng khẩn trương thu thập chứng cứ và làm việc với những người liên quan, trong đó có bố đẻ của nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay trong sáng nay, cơ quan điều tra đã tiến hành pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân bé C tử vong. Đến 15h, căn nhà 5 tầng nơi gia đình nạn nhân sinh sống cũng đã tạm niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niêm phong căn nhà của bé gái tử vong với nghi vấn bị bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO