Nhập viện cấp cứu vì đau bao tử, Pha Lê vội vàng rút ống tiêm để về với con

Hạ Tú| 16/11/2022 16:15

Vì làm 'mẹ đơn thân' không có ai bên cạnh đỡ đần nên Pha Lê phải vất vả một mình chăm sóc con gái.

Sau khi ly hôn chồng người Mỹ gốc Hàn, ca sĩ Pha Lê làm "mẹ đơn thân". Ngoài công việc, cô dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ của mình. Từ việc ăn uống, đưa đón con đi học đều do Pha Lê tự tay làm.

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Pha Lê làm "mẹ đơn thân" sau khi ly hôn chồng.

Mới đây, Pha Lê chia sẻ chuyện đi cấp cứu vì đau bao tử mãn tính nhưng phải vội rút ống tiêm để đi về với con gái: "Đôi khi mọi chuyện xảy ra trong 1 ngày nhiều và nhanh tới mức người ta còn không kịp hiểu là nó đã xảy ra như thế.

Như hôm nay làm trang trí Noel từ sáng 10h tới 13h30 xong cũng là lúc bao tử của mình không chịu nổi nữa. Hôm qua bác sĩ đã nói mình đang bị quá tải công việc và suy nghĩ nhiều dẫn đến mất ngủ cộng thêm sáng dậy sớm đưa con đi học vào đúng giờ mình ngủ ngon nhất nên lâu dài thành mãn tính. Post facebook vui vui xàm xàm chứ việc làm ăn đâu phải lúc nào cũng thuận lợi, mà khó khăn kinh tế giờ là khó khăn chung, 1 cuộc khủng hoảng lớn ảnh hưởng tới tài chính, chẳng ai mà không dính dù ít hay nhiều. Tối hầu như mình ngủ lúc 10h30 và dậy lúc 6h sáng nhưng ngủ không sâu vì Ốc cũng quấy 1-2 lần, mỗi lần ngủ lại mình hay bị mơ tùm lum nên mệt. Tới 14h chiều là bao tử trào ngược ói luôn nên phải chạy vào Pháp Việt cấp cứu liền. Bác sĩ cũng xét nghiệm và chuẩn đoán là bao tử, cho uống thuốc, tiêm rồi truyền nước...

Mà mình cứ sốt ruột tới giờ đón con, chứ tới 16h là kêu bác sĩ rút dây cho về đã, đi đón con về đã rồi làm gì làm vào viện lại sau. Rút nhanh ống tiêm lại không giữ chặt bông nên tay sưng to máu tràn cả ra ngoài ướt mèm. Rồi lại tất tả đón rước đưa con về ăn uống xong giờ lại vào viện lấy đơn thuốc đi mua uống, đi có xíu mà Ốc ở nhà gọi điện khóc hù hù vì nhớ mẹ, mặt mũi coi đáng thương thế kia thì sao mà chịu nổi hả giời...

Đấy, nhìn chung cuộc sống mẹ đơn thân ít họ hàng là vậy, ai cũng có những khó khăn riêng, nói ra để giải toả chia sẻ chứ không phải để than vãn hay kể khổ, vì cuộc sống là do mình chọn. Dù làm lại mình cũng vẫn sẽ chọn sinh em Ốc, làm mẹ của Ốc, vẫn chọn tiếp tục sống vui vẻ bên con dù phải ly hôn, và đương nhiên cuộc sống của mình tới giờ vẫn rất tuyệt vời và mình luôn biết ơn vì điều đó. Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để sống tiếp những ngày thật vui...".

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Pha Lê, ca sĩ Pha Lê, sao Việt

Đi cấp cứu, Pha Lê vội vàng rút ống tiêm để về với con gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhập viện cấp cứu vì đau bao tử, Pha Lê vội vàng rút ống tiêm để về với con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO